Siêu thị bán tôm sú Minh Phú chất lượng, giá cạnh tranh tại Thanh Xuân, Hà Nội

Siêu thị bán tôm sú Minh Phú chất lượng, giá cạnh tranh tại Thanh Xuân, Hà Nội

Tôm sú Minh Phú là cái tên không quá xa lạ với người sành ăn. Ở Thanh Xuân, Hà Nội, người tiêu dùng nên đến đâu để mua được sản phẩm chất lượng nhất? Câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây.

Tôm sú Minh Phú – Thương hiệu tôm ngon, chất lượng dinh dưỡng cao

Tôm sú sinh thái Minh Phú là một sản phẩm tươi ngon, đạt chuẩn quốc tế, được sản xuất và chế biến một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Tôm nuôi theo phương pháp tự nhiên, không sử dụng kháng sinh, hóa chất và thức ăn công nghiệp, được Tập đoàn Minh Phú, doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu tôm lớn nhất Việt Nam nuôi “quảng canh” tại vùng đất tiềm năng Bạc Liêu và Hậu Giang. Điều này tạo ra một môi trường tự nhiên và bền vững cho việc nuôi tôm. Tôm sú Minh Phú đạt chứng chỉ quốc tế và là sản phẩm đạt giải thưởng “Bông lúa vàng 2018” của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.

Siêu thị bán tôm sú Minh Phú chất lượng, giá cạnh tranh tại Thanh Xuân, Hà Nội

Quy trình sản xuất và chế biến tôm sú Minh Phú được thực hiện một cách khép kín và nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chuẩn ATVSTP (An toàn vệ sinh thực phẩm). Điều này đảm bảo rằng người tiêu dùng sẽ luôn chọn được sản phẩm an toàn và ngon miệng cho bữa ăn của mình và gia đình.

Siêu thị bán tôm sú Minh Phú chất lượng, giá cạnh tranh tại Thanh Xuân, Hà Nội

Không chỉ là một nguồn cung cấp protein giàu dinh dưỡng, tôm sú Minh Phú còn chứa nhiều loại dưỡng chất quan trọng khác như sắt, canxi, selen và vitamin B12. Những dưỡng chất này giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng tránh một số bệnh nguy hiểm đặc biệt như ung thư.

Tính đến nay, thương hiệu tôm sú Minh Phú đã vươn mình có mặt ở hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với các thị trường chủ yếu như Mỹ, Nhật, Canada, Hàn Quốc, Úc và Châu Âu…

Tôm sú Minh Phú chế biến món gì ngon?

Với những lợi ích dinh dưỡng và sự tiện lợi trong việc sử dụng, tôm sú Minh Phú không chỉ là một lựa chọn tốt cho bữa ăn hàng ngày mà còn là một món ăn ngon miệng và bổ dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Siêu thị bán tôm sú Minh Phú chất lượng, giá cạnh tranh tại Thanh Xuân, Hà Nội

Tôm sú Minh Phú thịt dai ngon, ngọt. Khi mua về dùng, bạn có thể dùng ngay sau khi rã đông như sashimi hoặc làm thành cách món sashimi phong cách nhà hàng Nhật.

Khi mua về, bạn cần bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ -18 độ C và rã đông tôm ở nhiệt độ bình thường khoảng 30 phút trước khi nấu để đảm bảo hương vị cũng như chất lượng tốt nhất cho tôm. Tôm sú sau khi rã đông có thể chế biến thành các món ăn bổ dưỡng như: Miến xào tôm thập cẩm, Tôm sú sốt trứng muối, Tôm sú rang bơ tỏi, Tôm xào tứ xuyên, Cơm chiên hải sản, hoặc nấu canh,…

Mua tôm sú Minh Phú tươi ngon, đảm bảo – Đến ngay siêu thị Family Foods Market

Chất lượng tươi ngon và uy tín của tôm sú Minh Phú đã được khẳng định trên thị trường trong và ngoài nước. Family Foods Market tự hào là siêu thị phân phối trực tiếp sản phẩm này cho các quý khách hàng.

Tôm sú Minh Phú ở Family Foods Market được đánh bắt từ các trang trại thuộc quyền quản lý của Thủy sản Phú Minh vào buổi tối, sau đó được vận chuyển bằng máy bay đến Hà Nội. Tôm bảo quản bằng phương pháp chế biến cá truyền thống của Nhật Bản IKEJIME – làm tôm ngất nhanh nhất bằng nước đá lạnh để đảm bảo nguyên chất lượng và hương vị trong từng con tôm. 

Với size 20 con/kg, tôm sú tươi Minh Phú là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của bạn. Để mua tôm sú Phú Minh tươi nhất, ngon nhất, quý khách vui lòng liên hệ qua Fanpage Family Foods Market hoặc Zalo 036 2225500 vào mỗi thứ bảy hàng tuần, Family Foods Market sẽ cử nhân viên chăm sóc riêng tới bạn.

Siêu thị bán tôm sú Minh Phú chất lượng, giá cạnh tranh tại Thanh Xuân, Hà Nội

Đặc biệt khi mua sắm, Family Foods Market áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển cho toàn bộ khách hàng trong phạm vi bán kinh 3km.

Bên cạnh đó tại siêu thị này còn có nhiều sản phẩm như trái cây vùng miền độc đáo trong và ngoài nước, bánh kẹo độc lạ trên thế giới, cá hồi King Salmon, rau trồng thủy tinh,…

>> Xem thêm: Siêu thị bán thịt tươi sạch Meat Master ở Thanh Xuân uy tín

Kính mời quý khách hàng đến siêu thị Family Foods Market theo địa chỉ sau để mua sắm trực tiếp tại: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.