Cá hồi King Salmon chính thức được nhập khẩu nguyên con và phân phối tại siêu thị Family Foods Market

Cá hồi King Salmon chính thức được nhập khẩu nguyên con và phân phối tại siêu thị Family Foods Market

King Salmon – loại cá hồi siêu cao cấp nhất thế giới được siêu thị Family Foods Market nhập khẩu nguyên con từ những vùng biển xa xôi, sau đó chuyển vận bằng máy bay và bảo quản ở nhiệt độ chuẩn mực, nhằm đảm bảo rằng mỗi miếng cá đều giữ được hương vị tinh khiết và chất lượng tốt nhất.

Cá hồi King Salmon – Loại cá hồi siêu hot, siêu khan hiếm

Cá hồi King Salmon có tên khoa học là Oncorhynchus tshawytscha, còn được gọi là cá hồi Chinook hay cá hồi Quinnat, là loại cá nổi tiếng của Thái Bình Dương. Loài cá này được nuôi dưỡng tại vùng vịnh Big Glory Bay, một vùng vịnh hoang sơ với có dòng hải lưu từ Nam Cực giúp chúng phát triển chậm và có hương vị đặc biệt, tạo ra siêu phẩm cá hồi được săn đón trên toàn thế giới.

Cá hồi King Salmon chính thức được nhập khẩu nguyên con và phân phối tại siêu thị Family Foods Market

Mỗi năm chỉ có khoảng 4000 tấn cá hồi King Salmon của New Zealand được xuất khẩu ra nước ngoài, chiếm khoảng 0,7% tổng sản lượng cá hồi được xuất khẩu trên thế giới. Đây là con số vô cùng khiêm tốn so với 2 triệu tấn cá hồi Na Uy được tiêu thụ mỗi năm trên toàn cầu.  

Mỗi con cá King Salmon khi cập bến tại các thị trường khó tính nhất như Bắc Mỹ, Singapore, Úc, Trung Quốc và Châu Âu… đều được chọn lọc thủ công đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Cá hồi King Salmon chính thức được nhập khẩu nguyên con và phân phối tại siêu thị Family Foods Market

Trong quá trình nuôi cá hồi King Salmon, trang trại ở vịnh Big Glory không sử dụng kháng sinh, thuốc hoá chất hay thức ăn biến đổi gen. Cá sống trong môi trường tự nhiên và thoải mái, không chịu áp lực hay stress. Thời gian cá hồi King Salmon trưởng thành và đạt chất lượng cao nhất, đủ tiêu chuẩn thu hoạch lên đến 2 năm. 

Tính đến nay, cá hồi King New Zealand là loài cá hồi nuôi đầu tiên đạt được xếp hạng xanh “lựa chọn tốt nhất” từ chương trình Seafood Watch của Monterey Bay. Vào năm 2023, cá hồi King New Zealand tiếp tục nhận được huy chương vàng và giải thưởng sản phẩm mới xuất sắc cho doanh nghiệp FMCG. Cá hồi King Salmon cũng được tổ chức xác minh toàn cầu Oritatin đảm bảo truy xuất nguồn gốc và chất lượng, từ khi được ấp trứng cho đến khi được thu hoạch và xuất khẩu.

Hương vị của cá hồi King Salmon như thế nào?

Với lớp thịt màu cam bắt mắt, hòa quyện với vân mỡ một cách tinh tế, cá hồi King Salmon tạo ấn tượng đặc biệt giống như những đường vân quý hiếm trên viên đá Carnelian. Hàm lượng Omega-3 cao nhất trong đại dương, King Salmon không chỉ nổi tiếng với chất lượng vượt trội mà còn tốt cho tim mạch, não bộ và xương khớp, được coi là bí quyết giữ gìn vẻ đẹp và thanh xuân cho phái đẹp.

Vị béo ngậy và cấu trúc mềm mịn như bơ của từng miếng cá hồi khiến hương vị trở nên hấp dẫn, bung tỏa quanh vị giác người thưởng thức. Chất lượng đẳng cấp với tỷ lệ mỡ và thịt hài hòa tạo cảm giác tan chảy trong miệng nên loại cá hồi này còn được ví von bằng cụm từ “Melt – in – your – mouth”.

Mua cá hồi King Salmon tươi ngon mỗi cuối ngày tại Family Foods Market

Hãy khám phá ngay hương vị khác biệt của King Salmon vào mỗi cuối tuần tại Family Foods Market. Chương trình không chỉ là cơ hội để thưởng thức loại cá hồi hiếm có khó tìm mà còn là dấu ấn đặc biệt cho những người yêu thực phẩm chất lượng cao.

Cá hồi King Salmon chính thức được nhập khẩu nguyên con và phân phối tại siêu thị Family Foods Market

Tại siêu thị nhập khẩu Family Foods Market, chúng tôi nhập và cung cấp cho khách hàng những con cá, những miếng cá tươi ngon được tuyển chọn chất lượng kỹ lưỡng. Cá được giữ ở nhiệt độ 5 độ C khi vận chuyển bằng đường máy bay từ New Zealand về Việt Nam. từ đó giúp chúng giữ trọn hương vị tự nhiên. 

Để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ qua Fanpage Family Foods Market hoặc Zalo 036 2225500, Family Foods Market sẽ cử nhân viên chăm sóc riêng tới bạn.

Hoặc quý khách hàng có thể đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị Family Foods Market theo địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Đặc biệt khi mua sắm, Family Foods Market áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển cho toàn bộ khách hàng trong phạm vi bán kinh 3km.