Siêu thị bán thịt tươi sạch Meat Master ở Thanh Xuân uy tín

Meat Master ở Thanh Xuân uy tín

Bạn là người nội trợ chu toàn, chú trọng đến chất lượng thực phẩm dùng trong các bữa ăn của gia đình? Siêu thị bán thịt lợn Meat Master ở Thanh Xuân uy tín sau đây sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng này.

Thịt heo mát tươi sạch Meat Master – Lựa chọn của nhiều bà nội trợ

Thịt Meat Master là thương hiệu thịt heo sạch tươi công nghệ Hàn Quốc của CJ Vina Agri. Toàn bộ thịt bán trên thị trường được lấy từ trang trại nuôi heo khỏe mạnh và sạch sẽ.

Meat Master ở Thanh Xuân uy tín

Để có được những miếng thịt ngon nhưng vẫn đảm bảo an toàn thì đầu tiên, thức ăn dùng để chăn nuôi phải trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, không trộn lẫn với tạp chất, thuốc tăng trưởng hay chất tạo nạc. Trong quá trình sản xuất, đội ngũ nhân viên CJ Vina Agri thực hiện kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt. Đàn heo CJ được nuôi theo quy trình 180 ngày hoàn hảo sau đó đem đi kiểm tra năng suất, vận chuyển đến nhà máy giết mổ đạt chuẩn do nhà nước cấp phép. Quy trình pha lóc lấy thịt thực hiện nghiêm ngặt ở môi trường lạnh để giữ độ tươi ngon hoàn hảo, đảm bảo sự đồng nhất về kích thước và khối lượng cho từng phần khi đóng gói. 

Đặc biệt, thịt heo tươi sạch Meat Master là dòng sản phẩm có tiêu chuẩn an toàn, được sản xuất với công thức 180+1 (“180 ngày” nuôi hoàn hảo cho chất thịt ngon nhất và thêm “+1 ngày” sản xuất cho thịt tươi nhất bán ngay trong ngày sau khi giết mổ).

Meat Master ở Thanh Xuân uy tín

Tại Thanh Xuân, Hà Nội, thịt Meat Master được phân phối qua hệ thống chuỗi cửa hàng Porkshop và các siêu thị lớn. Đây đều là những kênh chính thống, đảm bảo các quy định nghiêm ngặt của hãng. Những siêu thị này cũng sử dụng các phương pháp bảo quản thích hợp và đảm bảo chuỗi cung ứng an toàn.

Để kiểm tra chất lượng thịt lợn khi mua sắm, bạn có thể chú ý đến các yếu tố như màu sắc, mùi và xem xét ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì. Nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào, hãy liên hệ với nhân viên cửa hàng để biết thêm thông tin về nguồn gốc và quy trình kiểm soát chất lượng.

Như vậy, các bà nội trợ muốn mua thịt Meat Master thì nên lựa chọn các siêu thị Meat Master Thanh Xuân uy tín  nếu muốn yên tâm về chất lượng, độ tươi ngon, an toàn về nguồn thịt.

Địa chỉ bán thịt Meat Master ở Thanh Xuân uy tín

Thịt lợn tươi sạch Meat Master hiện được bán ở các hệ thống Meat Master trên toàn quốc và các siêu thị đã ký kết hợp đồng với công ty. Ở Thanh Xuân, bạn có thể ghé siêu thị Family Foods Market để mua hàng nhé. Với danh tiếng uy tín trong việc cung cấp thịt tươi sạch, đây là nơi bán Meat Master ở Thanh Xuân uy tín này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bà nội trợ.

Meat Master ở Thanh Xuân uy tín

Đến với Family Foods Market – nơi chuyên bán thực phẩm sạch Hà Nội, bạn sẽ bất ngờ với sự đa dạng và chất lượng của các loại thịt heo mát, tươi sạch. Từ thịt nạc đến thịt ba chỉ, má đào, sườn thăn, từ thịt lợn xay đến thịt lợn cắt miếng, xương ống & xương cổ, sản phẩm thịt heo kiểu Hàn Quốc… đều được kiểm soát chất lượng chặt chẽ và đóng gói một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể yên tâm chế biến luôn mà không phải rửa lại. 

Với Meat Master Thanh Xuân uy tín Family Foods Market, người tiêu dùng có thể tin tưởng vào nguồn gốc, chất lượng thịt được đảm bảo và giá trị dinh dưỡng, hương vị tuyệt vời của thịt mỗi khi thưởng thức bữa ăn gia đình.

Đặc biệt siêu thị Family Foods Market miễn phí vận chuyển (Freeship) cho tất cả các đơn hàng có bán kính dưới 3km, giữ giá bình ổn trên toàn hệ thống. 

Từ nay các mẹ không còn phải lo lắng đắn đo trước hàng thịt nữa, thịt heo tươi Meat Master tại Family Foods Market sẽ hỗ trợ bạn có những bữa ăn nhanh chóng và tiện lợi. Hãy đặt niềm tin vào Meat Master Thanh Xuân uy tín này và tận hưởng những trải nghiệm mua sắm thịt heo tươi sạch ngon tuyệt vời nhất!

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Zalo đặt hàng online: 0362225500

Fanpage: Family Foods Market

Website: familyfoodsmarket.com