Siêu thị thực phẩm ngoại nhập Family Foods Market – Điểm đến tin cậy của người tiêu dùng

Siêu thị thực phẩm ngoại nhập

Hàng ngoại nhập đang dần tạo được lòng tin nơi khách hàng. Tại siêu thị thực phẩm ngoại nhập Family Foods Market có đa dạng các mặt hàng chất lượng với giá vô cùng cạnh tranh sẽ giúp bạn yên tâm mua sắm.

Vì sao thực phẩm ngoại nhập được ưa chuộng tại Việt Nam?

Sự phát triển của các thành phố lớn và mức sống nâng cao đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thị trường thực phẩm nhập khẩu. Thực phẩm ngoại nhập được yêu thích là vì chúng có chất lượng ổn định, đa dạng lựa chọn, hương vị đặc biệt và tạo cảm giác mới mẻ khi dùng. 

Siêu thị thực phẩm ngoại nhập

Phần lớn thực phẩm ngoại nhập được sản xuất và chế biến theo các tiêu chuẩn riêng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Để được phân phối tại các siêu thị thực phẩm ngoại nhập ở Việt Nam chúng phải vượt qua nhiều quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm và vệ sinh, nhờ đó đem đến sự an tâm khi sử dụng cũng như bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Thực phẩm ngoại nhập còn mang lại cơ hội cho người tiêu dùng thưởng thức những hương vị mới mẻ, phong phú và độc đáo từ khắp nơi trên thế giới mà không cần phải đi xa. Người tiêu dùng có thể tìm thấy các loại hải sản, rau củ quả, trái cây, gia vị, đồ uống, bánh kẹo đặc biệt đã và chưa chế biến từ khắp nơi trên thế giới, giúp mở rộng cơ hội trải nghiệm ẩm thực.

Family Foods Market – Siêu thị phân phối thực phẩm ngoại nhập uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm những loại thực phẩm độc đáo và chất lượng từ khắp nơi trên thế giới thù hãy đến với siêu thị thực phẩm ngoại nhập Family Foods Market. Nơi đây sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất với đa dạng các sản phẩm ngoại nhập độc đáo, từ hải sản tươi ngon đến đồ uống hấp dẫn và các món ăn ngon từ khắp các châu lục. Ngoài ra Family Foods Market còn đảm bảo cho người tiêu dùng Việt Nam có thể thoải mái mua sắm mà không lo về giá.

  • Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng:

Siêu thị thực phẩm ngoại nhập

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua thực phẩm ngoại nhập là nguồn gốc sản phẩm. Tại Family Foods Market, nguồn gốc của các sản phẩm được đảm bảo rõ ràng và minh bạch với giấy tờ chứng thực đầy đủ. Siêu thị thực phẩm ngoại nhập này chỉ chọn lựa các nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy từ các quốc gia nổi tiếng về sản xuất thực phẩm như Nhật Bản, Pháp, Ý, Mỹ, Úc, Hungary…  Điều này giúp đảm bảo rằng mọi sản phẩm mà Family Foods Market cung cấp đều đạt chuẩn về chất lượng và an toàn thực phẩm.

  • Đa dạng các mặt hàng, nhiều sản phẩm độc lạ: 

Siêu thị thực phẩm ngoại nhập

Sự đa dạng của các mặt hàng tại siêu thị thực phẩm nhập khẩu Family Foods Market là điều khiến nhiều người ấn tượng. Từ táo Envy Mỹ, Táo Am Canada, lê Hàn Quốc, nho xanh không hạt Úc, kiwi vàng New Zealand…đến các loại rượu vang hảo hạng từ Pháp, Ý và Chile và cả những sản phẩm đặc biệt như cá hồi King Salmon, chocolate Marou ngon nhất thế giới, bánh ngọt vị New York Perfect Cheese đến từ Tokyo khó mua nhất…. Bất kỳ khách hàng nào đến Family Foods Market cũng sẽ được thỏa sức khám phá và lựa chọn những sản phẩm ưa thích của mình.

  • Giá cả minh bạch, cạnh tranh:

Family Foods Market là địa điểm lý tưởng cho những người muốn mua sắm thực phẩm ngoại nhập nhưng đang lưỡng lự vì giá. Khách hàng có thể yên tâm rằng mọi sản phẩm tại đây đều được bán với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất trong khu vực.

Siêu thị thực phẩm ngoại nhập

  • Giao hàng tận nhà, miễn phí phạm vi 3km: 

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách thuận tiện nhất, Family Foods Market còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí trong phạm vi 3km. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho những bà nội trợ không có điều kiện về thời gian hoặc không muốn ra ngoài mua sắm. Bạn chỉ cần đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại và nhận hàng một cách nhanh chóng tại nhà.

Khách hàng đặt hàng online tại siêu thị giao hàng tận nhà này hãy nhấc máy gọi hotline: 1900.888.659 hoặc nhắn tin qua zalo 0362225500. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Fanpage: Family Foods Market