Family Foods Market – Siêu thị thực phẩm nhập khẩu tươi ngon, chất lượng, giá tốt

Siêu thị thực phẩm nhập khẩu

Bạn đang tìm kiếm siêu thị thực phẩm nhập khẩu uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý? Hãy đến ngay siêu thị Family Foods Market để mua sắm những thực phẩm tươi ngon, chất lượng cao nhé!

Vì sao nên mua thực phẩm nhập khẩu?

Thực phẩm nhập khẩu là các loại thực phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi các doanh nghiệp, siêu thị trong nước không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Các loại thực phẩm này vô cùng đa dạng về loại, nguồn gốc, chất lượng, giá cả và rất được yêu thích.

 Siêu thị thực phẩm nhập khẩu

Người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng tìm đến những thực phẩm nhập khẩu vì:

  • Thực phẩm nhập khẩu vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe khi được nhập khẩu 100%, trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe nhất về chất lượng của các cơ quan có thẩm quyền, của các cửa hàng, siêu thị thực phẩm nhập khẩu
  • Thực phẩm nhập khẩu không chứa tạp chất gây hại cho sức khỏe. Điều này giúp cho người tiêu dùng cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Thực phẩm nhập khẩu rất đa dạng lựa chọn, cho phép người tiêu dùng trải nghiệm những đặc sản khác nhau từ các quốc gia khác nhau. Điều này mở ra cơ hội thưởng thức những sản phẩm mới và độc đáo.
  • Người tiêu dùng có thể tìm thấy những sản phẩm nhập khẩu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hoặc khẩu phần đặc biệt của bao gồm cả những sản phẩm hữu cơ, sản phẩm không chứa chất béo…

Siêu thị thực phẩm nhập khẩu Family Foods Market – Sự lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng thông thái

Mặc dù hầu hết thực phẩm nhập khẩu đều tuân thủ các quy định an toàn nhưng người tiêu dùng cũng nên tự cẩn thận, đọc kỹ thông tin và mua từ nguồn tin cậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Family Foods Market tự hào là một trong số ít các siêu thị thực phẩm nhập khẩu nhận được sự đón nhận, sự yêu thương tuyệt đối của các bà nội trợ và người tiêu dùng mọi lứa tuổi ở Thanh Xuân, Hà Nội hiện nay. 

Siêu thị thực phẩm nhập khẩu

Mua sắm đồ thực phẩm nhập khẩu tại Family Foods Market, khách hàng không chỉ hài lòng về giá cả, mà còn yên tâm về xuất xứ, chất lượng của chúng bởi uy tin thương hiệu đã được Family Foods Market gây dựng và khẳng định suốt nhiều năm. Những thực phẩm nhập khẩu như thịt, cá tươi ngon, trái cây nho, táo, kiwi, bánh kẹo, socola, gia vị, đồ khô, sữa tươi… đều được siêu thị thực phẩm nhập khẩu này tuyển chọn kỹ lưỡng từ thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hungary…, có cam kết về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Siêu thị thực phẩm nhập khẩu

Hàng tuần, hàng tháng và các dịp lễ, Tết, siêu thị Family Foods Market triển khai các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm thực phẩm nhập khẩu ngon, sạch, an toàn mà không lo về giá.

Bên cạnh các mặt hàng nhập khẩu, siêu thị Family Foods Market còn bày bán trên kệ rất nhiều hàng hàng hóa trong nước chất lượng, tươi ngon, date dài hạn cho người tiêu dùng mua sắm. Siêu thị nhập khẩu Family Foods Market cũng có khu vực ăn uống, cafe nghỉ ngơi riêng ngay trong siêu thị, quầy bánh thơm ngon nóng hổi luôn sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, mọi khách hàng đều được phục vụ vô điều kiện và hỗ trợ mọi yêu cầu chính đáng. Hãy đến mua sắm tại siêu thị Family Foods Market ngay nhé!

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Zalo đặt hàng online: 0362225500

Fanpage: Family Foods Market

Website: familyfoodsmarket.com