Family Foods Market – Siêu thị đưa đón, giao hàng tận nhà duy nhất tại Hà Nội

Family Foods Market - Siêu thị đưa đón, giao hàng tận nhà duy nhất tại Hà Nội

Family Foods Market tự hào là siêu thị đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội nhận đưa đón khách, giao hàng tận nhà miễn phí trong phạm vi 3km. Với cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất, chúng tôi sẽ giúp mọi thượng đế hài lòng khi đến Family Foods Market.

Siêu thị Family Foods Market chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng

Family Foods Market không chỉ là một siêu thị bán lẻ thông thường, mà còn là nơi tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. 

Thiết kế độc đáo theo phong cách Châu Âu, Family Foods Market mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại và sang trọng. Mỗi chi tiết trong thiết kế của siêu thị Family Foods Market đều được chăm chút tỉ mỉ, sắp xếp hợp lý của các khu vực bày bán sản phẩm cho đến việc sử dụng ánh sáng tự nhiên. Tất cả để tạo nên một không gian mua sắm thoáng đãng, dễ dàng cho khách hàng di chuyển và tham quan, giúp người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị không chút mệt mỏi.

Family Foods Market - Siêu thị đưa đón, giao hàng tận nhà duy nhất tại Hà Nội

Siêu thị này cũng thiết kế riêng khu vực Canteen riêng cho khách hàng nghỉ ngơi và thư giãn sau khi mua sắm, điều mà hiếm có siêu thị nào đáp ứng được. Tại đây, khách hàng có thể chờ đợi nhau, tán gẫu và thưởng thức các món ăn ngon lành, bánh ngọt từ quầy F5 nóng hổi hấp dẫn cùng với đồ uống tươi mát. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng tốt nhất.

Siêu thị Family Foods Market có đa dạng mặt hàng nội địa và nhập khẩu

Family Foods Market - Siêu thị đưa đón, giao hàng tận nhà duy nhất tại Hà Nội

Với mục tiêu mang đến sự đa dạng và phong phú trong mặt hàng, Family Foods Market cung cấp một loạt sản phẩm nội địa và nhập khẩu. Khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo, hiếm có khó tìm trên thế giới chỉ có tại đây như: bánh New York Perfect Cheese, bia vàng cao cấp Carlsberg Sort Guld, quần áo trẻ em nhập khẩu trực tiếp từ Hungary, socola ngon nhất thế giới Socola Marou…

Siêu thị Family Foods Market đảm bảo các khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, sự minh bạch về giá khi mua hàng.

Siêu thị Family Foods Market đón trả khách, giao hàng tận nhà

Family Foods Market luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với dịch vụ đón trả khách và giao hàng tận nhà miễn phí trong phạm vi 3km, chúng tôi mong muốn mang đến sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo rằng các sản phẩm được giao đến tay khách hàng một cách an toàn và nhanh chóng.

Family Foods Market - Siêu thị đưa đón, giao hàng tận nhà duy nhất tại Hà Nội

Siêu thị Family Foods Market có nhiều chương trình mua sắm giá hời

Family Foods Market luôn cập nhật và đổi mới các chương trình mua sắm giá hời để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. 

Hàng tháng, chúng tôi thực hiện chương trình giảm giá hấp dẫn từ 10%, 20%, 30%, 40%, 50% cho nhiều sản phẩm. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi mua sắm tại siêu thị. Không chỉ dừng lại ở việc giảm giá, chúng tôi còn tặng rất nhiều voucher cho những khách hàng may mắn, giúp quý khách có thêm những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tiện lợi với giá tiết kiệm.

Ngoài ra, siêu thị Family Foods Market cũng không quên cập nhật các chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các dịp lễ Tết, sự kiện quan trọng như 8/3, Valentine, Quốc khánh 2/9, Black Friday, Noel… Những chương trình này mang đến cơ hội mua sắm với mức giá ưu đãi, thu hút và tạo nên hứng thú cho khách hàng.

Với phong cách thiết kế Châu Âu tinh tế, không gian sạch sẽ và mức độ chăm sóc khách hàng tận tâm, Family Foods Market đã và đang mang đến những trải nghiệm không thể quên cho khách hàng của mình. 

Khách hàng cần đặt hàng online tại siêu thị giao hàng tận nhà hãy nhấc máy gọi hotline: 1900.888.659 hoặc nhắn tin qua zalo 0362225500.

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Fanpage: Family Foods Market