New York Perfect Cheese – Loại bánh sành điệu khó mua nhất thế giới đến từ Tokyo

New York Perfect Cheese - Loại bánh sành điệu khó mua nhất thế giới đến từ Tokyo

Bạn là tín đồ của dòng bánh ngọt vị phô mai thơm ngon béo ngậy? Vậy thì không thể bỏ qua New York Perfect Cheese – món bánh nổi tiếng lừng danh đến từ Tokyo, Nhật Bản.

New York Perfect Cheese – Vị ngon mê hoặc mọi thực khách và vô cùng khó mua

New York Perfect Cheese không chỉ là một chiếc bánh cheese cake bình thường, mà còn là tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa chocolate trắng với phô mai cheddar Đan Mạch cùng lớp kem sữa phồng mịn được bọc bên trong bởi lớp bánh quy lưỡi mèo vị phô mai thơm ngon tạo nên hương vị độc đáo và không thể cưỡng lại.

New York Perfect Cheese - Loại bánh sành điệu khó mua nhất thế giới đến từ Tokyo

Chiếc bánh này đã, đang gây sốt trên mạng xã hội và khuấy đảo thị trường tiêu dùng toàn cầu với sức hút không tưởng. Bánh ngọt dịu, ngậy tan trong miệng, đem đến trải nghiệm vị giác ấn tượng đảm bảo sẽ khiến các vị khách khó tính nhất cũng phải siêu lòng. 

New York Perfect Cheese - Loại bánh sành điệu khó mua nhất thế giới đến từ Tokyo

Tại Nhật Bản, New York Perfect Cheese hot đến nỗi chúng được giới hạn chỉ bán tại các sân ga tàu lớn ở Nhật Bản. Số lượng bánh cũng bị giới hạn trong ngày khi mỗi khách hàng chỉ được mua 1 lần 20 hộp vì lượng khách hàng quan tâm và mua sản phẩm rất lớn, đòi hỏi bạn phải nhanh tay nếu muốn sở hữu chúng. Món bánh này thậm chí còn đắt hơn Shiroi Koibito và luôn trong tình trạng “sold out” dù được mở bán từ 11h mỗi ngày. Nếu có dịp ghé thăm các địa điểm bán bánh New York Perfect Cheese, bạn sẽ bị bất ngờ bởi hàng dài người xếp hàng chờ đợi hàng giờ để chờ đợi đến lượt sở hữu thức bánh tươi ngon tuyệt vời này.

New York Perfect Cheese - Loại bánh sành điệu khó mua nhất thế giới đến từ Tokyo

Bánh New York Perfect Cheese hiện được đóng gói theo hộp, mỗi hộp có 12 chiếc trong bao bì đẹp, sang trọng. Cũng chính bởi vẻ ngoài đặc biệt này nên món bánh này hay được lựa chọn làm quà biếu tặng đối tác, khách hàng, người thân và bạn bè.

Bánh New York Perfect Cheese đã có mặt tại siêu thị Family Foods Market

Tại Việt Nam, rất khó để bạn có thể sở hữu những chiếc New York Perfect Cheese chính hãng và nếu có sở hữu bạn cũng phải chi một số tiền tương đối lớn. Tuy nhiên người tiêu dùng đừng lo lắng về điều này bởi siêu thị Family Foods Market đã nhập một lượng bánh New York Perfect Cheese tương đối lớn để phục vụ các thượng đến sành điệu của chúng tôi.

New York Perfect Cheese - Loại bánh sành điệu khó mua nhất thế giới đến từ Tokyo

Siêu thị Family Foods Market cam kết cung cấp bánh New York Perfect Cheese chính hãng 100%, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng mô tả, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, từ đó giúp quý khách hàng an tâm khi mua sắm.

Hướng dẫn sử dụng bánh New York Perfect Cheese:

– Cách thưởng thức: Bạn có thể để bánh trong ngăn mát 15 – 30 phút trước khi ăn để tăng cảm nhận về độ ngon của bánh hoặc quay lò vi sóng 20s lớp cheese tan chảy. 

– Cách bảo quản: Bảo quản bánh ở nhiệt độ phòng dưới 25°C, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và áp lực lớn.

Ngoài ra chúng tôi cũng đảm bảo đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm hợp khẩu vị.

Một chiếc bánh quy giòn kết hợp với phần nhân chocolate trắng và phô mai cheddar Đan Mạch cùng lớp kem sữa phồng mịn, chỉ cần cắn một miếng thôi là các tín đồ pho mát tan chảy luôn rồi.

Thay vì phải xếp hàng hay order dài ngày với mức giá siêu chát, hãy ghé thăm siêu thị nhập khẩu Family Foods Market ngay để mua bánh New York Perfect Cheese bạn nhé!

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Zalo đặt hàng online: 0362225500

Fanpage: Family Foods Market

Website: familyfoodsmarket.com