SÔI ĐỘNG CÙNG LỄ HỘI VĂN HÓA HÀN QUỐC 2022 TẠI FAMILY FOODS MARKET

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (1992-2022), Family Foods Market kết hợp với các thương hiệu đồng hành tổ chức sự kiện Lễ hội văn hóa Hàn Quốc – Korea Festival 2022 từ 14/11/2022 – 19/11/2022 nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc cho khách hàng.

Nhắc đến Hàn Quốc, chúng ta không chỉ nhắc đến xứ sở kim chi nổi tiếng với nền âm nhạc Kpop sôi động, những câu chuyện tình yêu ngọt ngào,… mà còn cuốn hút bởi vẻ đẹp của những nét đẹp văn hóa đặc sắc. Trải nghiệm Lễ hội văn hóa Hàn Quốc để cảm nhận và thấu hiểu, khám phá nét đẹp về văn hóa cũng như con người vô cùng tuyệt vời nơi đây.

 

Family Foods Market là một trong những đơn vị bán lẻ tại Hà Nội tiên phong trong việc xây dựng phong cách mua sắm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Family Foods Market luôn coi trọng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, chính vì vậy từ cách trang trí, trưng bày sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đều được trú trọng đến từng chi tiết.

Với định hướng giá tốt nhất, sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu khách hàng và để lại ấn tượng bằng chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, Family Foods Markets đang ngày càng thu hút được nhiều khách hàng tới tham quan và mua sắm. Thông qua việc tổ chức Lễ hội văn hóa Hàn Quốc này, Family Foods Market mong muốn kết nối văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời đây cũng là cơ hội cho khách hàng được hưởng những ưu đãi siêu Hot cùng những trải nghiệm tuyệt vời từ những sản phẩm, dịch vụ trong Lễ hội.

Phong cách mua sắm tiêu chuẩn Châu Âu tại Family Foods Market

Trong 6 ngày lễ hội, nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc hấp dẫn sẽ được diễn ra bao gồm: Khám phá các món ăn đường phố Hàn Quốc, trải nghiệm không gian văn hoá Hàn Quốc, tận hưởng ưu đãi giảm shock khi mua sắm tại Family Foods Market, check-in sự kiện nhận ngay phiếu giảm giá tới 50%, chương trình Bốc thăm trúng thưởng 100% có quà…

Các hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa Hàn Quốc 2022

Đặc biệt, vào ngày cuối cùng của chương trình sẽ diễn ra CUỘC THI HÁT VÀ NHẢY K-POP – K-POP LOVERS FESTIVAL 2022 với sự tham gia của rất nhiều tài năng trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với K-POP. Đây là cơ hội để các bạn trẻ ở mọi lứa tuổi có thể giao lưu và thể hiện tài năng với tổng giải thưởng lên tới 100.000.000đ.

Chương trình Lễ hội văn hóa Hàn Quốc tại Family Foods Market (số 6 Lê Văn Thiêm, Hà Nội)

Ngoài ra, rất nhiều hoạt động đồng hành thú vị khác sẽ được diễn ra trong sự kiện như bé trải nghiệm các trò chơi dân gian Hàn Quốc, chụp ảnh miễn phí với Hanbok tại khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground hay trải nghiệm ẩm thực và không gian Hàn Quốc tại The Canteen Cafe & Bistro.

Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải trên Facebook của Family Foods Market hoặc Website https://familyfoodsmarket.com/

Family Foods Market: tầng 1 Toà 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội