Siêu thị thực phẩm Việt chất lượng hàng đầu hiện nay

Siêu thị thực phẩm Việt

Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, siêu thị thực phẩm Việt Family Foods Market được rất đông người tiêu dùng tin yêu lựa chọn.

Siêu thị thực phẩm Việt – Sự lựa chọn ưu tiên giữa “tâm bão” sính ngoại

Siêu thị thực phẩm Việt

Trong thời đại toàn cầu hóa, sự hiện diện của hàng ngoại nhập ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Tâm lý chuộng hàng ngoại len lỏi vào thói quen sinh hoạt của người dân khiến siêu thị thực phẩm Việt dần bị quên lãng. Tuy nhiên mặc cho có sự cạnh tranh từ các sản phẩm ngoại nhập, các siêu thị thực phẩm Việt vẫn là lựa chọn ưu tiên của rất đông người tiêu dùng hiện nay bởi:

Thứ nhất, trong các siêu thị thực phẩm Việt cung cấp rất nhiều sản phẩm nông sản và thực phẩm địa phương, giúp người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm, ủng hộ sản xuất nội địa và có thể tìm thấy những sản phẩm ẩm thực truyền thống và đặc sắc của Việt Nam. Chúng có chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe của con người không thua kém gì sản phẩm nhập khẩu. Ngoài ra, bao bì sản phẩm cũng được cải tiến chất lượng, mẫu mã để phù hợp hơn với thị hiếu tiêu dùng.

Siêu thị thực phẩm Việt

Tiếp theo, siêu thị thực phẩm Việt thường tập trung vào việc cung cấp dịch vụ cá nhân và tư vấn chăm sóc khách hàng. Điều này tạo ra một trải nghiệm mua sắm tích cực và tăng sự liên kết giữa người mua và người bán.

Mặc dù có sự cạnh tranh từ hàng ngoại nhưng nhiều siêu thị thực phẩm Việt vẫn duy trì giá cả cạnh tranh và hợp lý hơn. Chưa kể tại các siêu thị này còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng vào hàng tuần, hàng tháng để kích cầu, tăng khả năng tiếp cận với khách hàng cũng như khả năng cạnh tranh được so với hàng nước ngoài.

Siêu thị thực phẩm Việt Family Foods Market – Đơn vị cung cấp, bán lẻ hàng Việt Nam chất lượng cao, giá hợp lý

Nhận thấy tiềm năng về nhu cầu sử dụng của các sản phẩm thực phẩm nội địa, Family Foods Market hiện đang cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau với chất lượng tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Family Foods Market tự tin khẳng định là siêu thị thực phẩm Việt uy tín, chất lượng nhất với mọi loại mặt hàng được bày bán.

Siêu thị thực phẩm Việt

Với nguồn hàng hóa đa dạng, ổn định, luôn tươi ngon, chất lượng, minh bạch nguồn gốc, siêu thị Family Foods Market đảm bảo sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng đến mua sắm tại đây. 

– Thực phẩm tại Family Foods Market không chứa tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất, kháng sinh cấm hoặc vượt quá giới hạn cho phép.

– Không chứa tạp chất (kim loại, thủy tinh,…).

– Không chứa tác nhân sinh học gây bệnh (vi rút, vi sinh vật, ký sinh trùng).

– Có nguồn gốc, xuất xứ đầy đủ, rõ ràng.

– Được kiểm tra, đánh giá chứng nhận về ATTP.

Siêu thị thực phẩm Việt

Ngoài ra, khi đến mua sắm tại siêu thị Family Foods Market, quý khách hàng còn nhận được những tiện ích chỉ có tại đây như khu vực nghỉ chân ăn uống cho cả gia đình ngay trong siêu thị, quầy bánh nóng hổi luôn sẵn sàng phục vụ, nước ép, sinh tố tươi ngon bổ dưỡng, giao hàng tại nhà miễn phí và hỗ trợ đổi trả nếu có phát sinh,…

Bên cạnh đó, siêu thị Family Foods Market còn phục vụ thêm các mặt hàng nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Nga, Pháp, New Zealand, Hàn, Nhật Bản, Đức, Hungary, Úc, Thái Lan… để đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Trước sự phát triển không ngừng của thị trường, siêu thị thực phẩm sạch tại Hà Nội Family Foods Market luôn không ngừng nỗ lực với mong muốn, sứ mệnh mang hàng Việt uy tín, minh bạch nguồn gốc tới gần hơn với nhiều người tiêu dùng Việt, góp phần định hướng xu thế tiêu dùng người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Hãy đến siêu thị Family Foods Market để mua sắm ngay thôi nào!

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Zalo đặt hàng online: 0362225500

Fanpage: Family Foods Market

Website: familyfoodsmarket.com