Family Foods Market – siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội chất lượng, giá rẻ

siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội

Siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội có rất nhiều lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân hoặc đang tìm kiếm một địa điểm uy tín, giá phải chăng thì Family Foods Market chính là gợi ý không thể bỏ lỡ.

Siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội – Family Foods Market có vị trí dễ mua sắm

Hapulico Thanh Xuân, Hà Nội là tòa nhà có mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu mua sắm thực phẩm, quần áo, ăn uống, vui chơi ở đây rất cao. Siêu thị Family Foods Market với vị trí đắc địa đặt tại trung tâm thành phố, mặt tiền tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội là địa điểm mua sắm yêu thích của rất nhiều khách hàng.

siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại đây. Không chỉ vậy, với hệ thống an ninh nghiêm ngặt bậc nhất, các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại tại tòa nhà, bảo vệ hỗ trợ dắt xe, trông coi xe miễn phí, cẩn thận ở đây sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cũng như tài sản của khách.

Nhờ vậy siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội này là lựa chọn mua sắm của rất đông cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận.

Siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội – Family Foods Market có sản phẩm đa dạng

Siêu thị Family Foods Market có đa dạng các sản phẩm từ nhu yếu phẩm đến hàng gia dụng, hóa phẩm, thời trang, từ nội địa đến nhập khẩu, dành cho nhiều lứa tuổi, đáp ứng và phục vụ tốt mọi nhu cầu mua sắm.

siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội

Hàng hóa sắp xếp khoa học, đẹp mắt, luôn đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ với đa dạng chủng loại, niêm yết giá rõ ràng để khách hàng dễ dàng trong việc so sánh, chọn lựa.

Giá hàng hóa trong siêu thị rẻ hơn các siêu thị lân cận. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, Family Foods Market thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi đặc biệt, chương trình sampling dùng thử, nhờ vậy người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng với sản phẩm, mua sắm thả ga không lo về giá.

Siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội – Family Foods Market tích hợp nhiều tiện ích tuyệt vời

Siêu thị Family Foods Market có không gian rộng lớn, thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đến hơi thở hiện đại cùng nhiều sản phẩm chất lượng, dịch vụ cao cấp cho khách hàng. Đối với các loại xe đẩy, xe kéo và xe trolley dành cho trẻ em, tất cả đều được chọn lựa một cách cẩn thận bởi chính người sáng lập Family Foods Market.

siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội

Không chỉ đơn giản là tận hưởng hành trình mua sắm trọn vẹn, Family Foods Market còn mang đến một không gian với nhiều tiện ích ăn uống, nghỉ giải lao vô cùng thư thái cho các khách hàng. Chúng tôi thiết kế một không gian tách biệt ngay bên trong siêu thị phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống trực tiếp của khách hàng. Với những gia đình có người nhà đi cùng, trong khi đợi các bà, các mẹ, hội chị em mua sắm, các ông, các anh em, các bạn nhỏ có thể ngồi nghỉ ngơi, uống cafe, sinh tố, nước ép,… hay thưởng thức những chiếc bánh ngọt thơm ngon, bánh mì nóng hổi ngay từ quầy bánh F5 thuộc siêu thị phục vụ.

Siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội – Family Foods Market dịch vụ 5 sao, giá thành phải chăng

Sẽ khó có thể tìm kiếm được một siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội bán hàng giá rẻ nhưng dịch vụ 5 sao. Tại Family Foods Market, chúng tôi xây dựng một quy trình ứng xử chuyên nghiệp khi phục vụ, luôn đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng, đồng thời giúp khách hàng tận hưởng môi trường sạch sẽ theo tiêu chuẩn 5 sao.

siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội

Với sự kỹ lưỡng trong việc lựa chọn hàng hóa, chúng tôi đảm bảo mỗi sản phẩm trên kệ đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Quý khách không chỉ được trải nghiệm sự thuận tiện trong việc mua sắm mà còn hưởng lợi từ sự đa dạng về sản phẩm, từ thực phẩm tươi sống đến hàng tiêu dùng và đồ dùng cá nhân; hỗ trợ giao hàng miễn phí, xử lý nhanh các vấn đề đổi trả nếu phát sinh.

Kính mời quý khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Family Foods Market – siêu thị ở Hapulico Thanh Xuân Hà Nội theo địa chỉ sau:

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Zalo đặt hàng online: 0362225500

Fanpage: Family Foods Market

Website: familyfoodsmarket.com