QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO CON NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 

bo-me-di-sieu-thi-con-nhan-qua-to

Sắp tết thiếu nhi 1/6 rồi, ba mẹ đã biết tặng các bé nhà mình món quà gì chưa? Tham gia chương trình “Bố mẹ đi siêu thị, con nhận quà to” tại Family Foods Market để có những món quà ý nghĩa cho con nhân ngày quốc tế thiếu nhi nhé!  

Family Foods Market – địa điểm lý tưởng để các thành viên trong gia đình mua sắm những sản phẩm tươi ngon cho bữa ăn của gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khách hàng đến với Family Foods Market sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ. Family Foods Market luôn quan tâm đến từng khu vực tại siêu thị, luôn đảm bảo sự gọn gàng, cùng không gian sạch sẽ. Từ việc nâng cao tất cả các tiêu chuẩn trong quá trình phục vụ, chúng tôi mong muốn góp phần gia tăng giá trị cuộc sống của người tiêu dùng. 

Với tâm huyết và định hướng của Family Foods Market, chúng tôi tin sẽ mang lại những giá trị sâu sắc và mặt hàng chất lượng đến từng khách hàng. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, Family Foods Market kết hợp cùng Smart Kids Playground tổ chức chương trình “Bố mẹ đi siêu thị, con nhận quà to” nhằm đem đến một ngày quốc tế thiếu nhi ý nghĩa, trọn niềm vui cho các con.  

Chương trình ưu đãi được diễn ra từ ngày 26.05.2022 – 30.06.2022, khi bố mẹ mua sắm tại Family Foods Market với giá trị đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Smart Kids Playground – khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng nhất Hà Nội. Đặc biệt với “sự trợ giá” từ Family Foods Market ba mẹ có thể nhận voucher lên tới 16.800.000 đồng khi mua hộ chiếu cư dân giúp bé vui chơi thỏa thích tại Smart Kids Playground. 

1. Thông tin chi tiết về chương trình “Bố mẹ đi siêu thị, con nhận quà to” của Family Foods Market 

Đơn hàng 

Family Foods Market 

Quà tặng cho con 

500,000 

1 vé miễn phí vui chơi tại Smart Kids Playground  

1,000,000 

2 vé miễn phí vui chơi tại Smart Kids Playground 

1,500,000 

3 vé miễn phí vui chơi tại Smart Kids Playground 

2,000,000 

Voucher 16,800,000 khi mua hộ chiếu cư dân 12 tháng 

(giá niêm yết: 22,800,000) 

3,000,000 

    – Voucher 16,800,000 khi mua hộ chiếu cư dân 12 tháng 

    – Voucher 15% gói sinh nhật Platinum 

5,000,000 

 – Voucher 16,800,000 khi mua hộ chiếu cư dân 12 tháng 

    – Voucher 25% gói sinh nhật Platinum 

Lưu ý:  

  • Chương trình quà tặng ý nghĩa này chỉ kéo dài đến 30.06.2022 
  • Vé miễn phí được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, cuối tuần và lễ tết, trừ ngày tổ chức BIG Event (có thông báo trước) 
  • Voucher cho các gói sinh nhật Platinum cho phép đặt trước tiệc trong tháng 6 để tổ chức sinh nhật đúng ngày bé muốn trong năm. 

2. Một số thông tin về khu vui chơi vận động kết hợp giáo dục Smart Kids Playground 

Smart Kids Playground là khu vui chơi vận động kết hợp giáo dục, sân chơi để bé phát triển toàn diện với môi trường sạch sẽ, áp dụng mô hình Bắc Âu và Nhật Bản.  

Khu vui chơi có không gian rộng lớn, hơn 1.600m2 là địa điểm lý tưởng vui chơi phát triển gắn kết gia đình, giúp các bậc cha mẹ cảm thấy yên tâm, an toàn khi bé vui chơi và cảm thấy hạnh phúc hơn trong thời gian dành cho gia đình. 

Đây cũng là địa điểm lý tưởng giúp bố mẹ thấu hiểu con cái. Bố mẹ sẽ có cơ hội hiểu thêm về con cái, biết bé yêu thích hoạt động nào, ưu thế về kỹ năng nào…thông qua việc áp dụng công nghệ.  

Ngoài ra bé và bố mẹ sẽ được hỗ trợ  tốt nhất bởi đội ngũ giám sát viên, giáo viên kinh nghiệm nhất để mỗi lần trải nghiệm là một niềm vui. 

2.1 Ưu đãi khi có hộ chiếu cư dân  

Với hộ chiếu cư dân ba mẹ sẽ nhận được nhiều ưu đãi: Không giới hạn thời gian chơi/ số lượt vào, không giới hạn người lớn đi kèm, áp dụng cho cả ngày thường và cuối tuần, sử dụng tiện ích của khu vui chơi rộng hơn 1.600 m2, tận hương không gian siêu sạch theo tiêu chuẩn Nhật Bản và khu vui chơi vận động theo phong cách Bắc Âu.  

 

2.2 Gói sinh nhật Platinum

Gói sinh nhật Platium do Smart Kids Playground tổ chức sẽ giúp bé nhà mình có một ngày sinh nhật ý nghĩa, trọn vẹn niềm vui bên gia đình và hội bạn thân của mình. Khi sở hữu gói sinh nhật này gia đình mình sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:  

  1. Miễn phí vé vào cửa khu vui chơi rộng hơn 1.600 m2. 
  2. Gói trang trí sinh nhật

Chi tiết gói sinh nhật Platinum tại đây

Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ hotline: 1900 888 659 hoặc fanpage chính thức của Family Foods Market: https://www.facebook.com/familyfoodsmarket.  

Chương trình hấp dẫn, số lượng có hạn, gia đình mình nhanh đến tham gia nhé!  

 

Cùng đến Family Foods Market mua sắm và nhận quà từ Smart Kids Playground để cùng tận hưởng mọi khoảnh khắc hạnh phúc bên con yêu nhé!  

Chúc gia đình mình có một ngày quốc tế thiếu nhi ý nghĩa, vui vẻ!