Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ đặc biệt

quà tặng 20/10 ý nghĩa

Ngày 20/10 là một dịp quan trọng để thể hiện lòng tri ân và yêu thương đối với phái đẹp của xã hội – những người phụ nữ. Các món quà tặng 20/10 ý nghĩa không chỉ là cách để chúng ta bày tỏ lòng quý trọng mà còn chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc. Chúng thể hiện tình cảm, lời cảm ơn và sự kính trọng đối Family Foods Market sẽ gửi đến các bạn danh sách những món quà tặng 20/10 độc đáo, hãy tham khảo nhé!

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

Bộ mỹ phẩm thiên nhiên: Những món quà dành cho mẹ trong dịp 20/10 không cần phải quá xa hoa hay đắt đỏ, nhưng điều quan trọng nhất là chúng thể hiện được tình cảm và sự quan tâm chân thành của bạn. Một bộ sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên sẽ giúp bạn bày tỏ lời yêu thương đến người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của chúng ta. Mẹ của bạn sẽ tràn đầy sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt này!

quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

Hoa tươi: Những bông hoa tươi là một món quà ý nghĩa để bạn dành tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Chắc chắn, mẹ của bạn sẽ vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi được tặng một bó hoa tươi thắm vào ngày này. Khi bạn chọn hoa, hãy tập trung vào việc chọn những loài hoa mà mẹ yêu thích và có ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

hoa tươi tặng mẹ ngày 20/10

Hoa tươi tặng mẹ ngày 20/10

Đồ dùng nhà bếp: Nhiều phụ nữ yêu thích khoảnh khắc được thể hiện tài năng vào bếp nấu những món ăn ngon cho gia đình. Thật ý nghĩa khi tặng mẹ những dụng cụ nhà bếp thiết thực hữu ích. Mẹ của bạn chắc chắn sẽ rất vui khi một bộ dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn.

đồ dùng nhà bếp tặng mẹ

Đồ dùng nhà bếp tặng mẹ

Quà tặng 20/10 độc đáo dành cho chị, em gái

Đồ trang điểm: Đây một vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt những gái thích làm đẹp thường xuyên trang điểm. vậy, bạn thể tặng những món đồ trang điểm cho chị em mình. Hãy chọn những món đồ trang điểm từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng bạn nhé!

đồ trang điểm tặng chị em gái

Đồ trang điểm tặng chị em gái

Trang sức:  Vào ngày Phụ nữ Việt Nam, tặng đồ trang sức cho chị, em gái cũng là một ý tưởng thú vị. Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho chị và em gái có thể là dây chuyền, nhẫn, hay vòng tay, nó sẽ có ý nghĩa kỷ niệm rất lớn.

trang sức tặng chị và em gái

Trang sức tặng chị và em gái

Quà tặng 20/10 ấn tượng dành cho vợ, bạn gái

Nước hoa: Nếu bạn chưa biết tặng cho vợ, người yêu trong ngày 20/10 thì nước hoa cũng một món quà tinh tế ý nghĩa. Để đảm bảo chất lượng tránh gây kích ứng da, bạn nên chọn mua nước hoa của những thương hiệu uy tín.

nước hoa tặng vợ, người yêu

Nước hoa tặng vợ, người yêu

Son môi: Son môi món quà phổ biến được nhiều người mua tặng vợ, người yêu trong ngày 20/10. Khi mua son tặng vợ hoặc người yêu, bạn hãy chú ý đến màu son phù hợp với vợ, người yêu mình  chọn thương hiệu đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng.

son môi tặng vợ, người yêu

Son môi tặng vợ, người yêu

Chuyến đi du lịch: Tại sao không nhân hội này để tặng vợ hoặc người yêu một chuyến du lịch? Bạn thể cùng người thương của mình đi khám phá, trải nghiệm những vùng đất mới tạo nên những kỷ niệm đẹp.

chuyến du lịch cùng vợ, người yêu

Chuyến du lịch cùng vợ, người yêu

Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho crush

Gấu bông: Đây một món quà đẹp mắt mọi gái sẽ khó cưỡng lại. vậy, một chàng trai thể bày tỏ tình cảm của mình bằng cách tặng ấy một chú gấu bông kích thước đặc biệt.

gấu bông tặng crush

Gấu bông tặng crush

Ví cầm tay: Ví cầm tay cũng là một món quà tặng 20/10 ý nghĩa mà các chị em rất yêu thích.Hãy chọn một chiếc bền đẹp để làm quà tặng cho crush nhé!

ví cầm tay tặng crush

Ví cầm tay tặng crush

Phụ kiện tóc: Như trâm cài, dây buộc, kẹp tóc,… sẽ giúp các nàng trông nổi bật và rạng rỡ hơn khi ra ngoài, tự tin hơn trong các bức ảnh.

phụ kiện tóc tặng crush

Phụ kiện tóc tặng crush

Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho cô giáo

Khăn quàng cổ: Khăn quàng cổ cũng món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng thầy . Khăn choàng không chỉ công dụng làm đẹp còn tác dụng giữ ấm cho người sử dụng. Thật một món quà tuyệt vời!

khăn quàng cổ tặng cô giáo

Khăn quàng cổ tặng cô giáo

Sản phẩm chăm sóc tóc: Đây cũng món quà cùng tinh tế thiết thực bạn thể dành tặng cho giáo nhân ngày 20/10. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, hãy lựa chọn những sản phẩm nguồn gốc xuất xứ ràng.

sản phẩm chăm sóc tóc tặng cô giáo

Sản phẩm chăm sóc tóc tặng cô giáo

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho nhân viên nữ

Hoa và thiệp: Món quà tuy đơn giản nhưng cũng đủ khiến các chị em vui vẻ, hạnh phúc suốt ngày 20/10. Những lời chúc chân thành cùng những hoa rực rỡ sắc màu món quà tinh thần đầy ý nghĩa doanh nghiệp thể dành tặng cho nhân viên của mình.

hoa và thiệp tặng nhân viên nữ

Hoa và thiệp tặng nhân viên nữ

Bình giữ nhiệt: Bình giữ nhiệt là món quà tặng 20/10 tưởng cho những nhân viên thường xuyên ngồi điều hòa ở văn phòng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn thể in logo hoặc khắc tên lên bình để món quà trở nên đặc biệt hơn.

bình giữ nhiệt tặng nhân viên nữ

Bình giữ nhiệt tặng nhân viên nữ

Hộp đựng cơm: Nhân viên văn phòng thường tự làm hộp cơm trưa. Chính vậy các doanh nghiệp thể lựa chọn hộp đựng cơm giữ nhiệt. Đây món quà tặng 20/10 ý nghĩa và cùng thiết thực, sẽ thể hiện bạn người tâm lãnh đạo.

hộp đựng cơm tặng nhân viên nữ

Hộp đựng cơm tặng nhân viên nữ

20/10 là ngày của yêu thương, ngày của sự trân trọng đối với các chị em phụ nữ Việt Nam. Vì vậy, mỗi người hãy lựa chọn những món quà tặng 20/10 ý nghĩa và độc đáo để bày tỏ tình cảm yêu thương, sự biết ơn và trân trọng tới những người phụ nữ mà mình trân trọng nhé!

Hãy ghé thăm Family Foods Market ngay hôm nay để sắm các sản phẩm cho gia đình mình với mức giá siêu tiết kiệm nhé!
———————————–
Để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ qua Fanpage hoặc Zalo 036 2225500, Family Foods Market sẽ cử nhân viên chăm sóc riêng tới bạn!
Địa chỉ: Tầng 1, toà 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00
Fanpage Facebook: Family Foods Market
Hotline: 1900 888 659
Zalo đặt hàng online: 0362225500