Địa chỉ bán hoa quả sạch Thanh Xuân nổi tiếng nhất

hoa quả sạch Thanh Xuân

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trái cây không đảm bảo chất lượng được bày bán tràn lan. Do đó, tìm một cửa hàng, siêu thị bán hoa quả sạch Thanh Xuân rất được người tiêu dùng quan tâm.

Hoa quả sạch – Nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho sức khỏe

Trái cây bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp củng cố sức khỏe đường ruột, bù nước, đẹp da và hỗ trợ giảm cân. Vậy nên người tiêu dùng rất quan tâm và chú trọng bổ sung hoa quả vào thực đơn mỗi ngày, đặc biệt là hoa quả sạch.

hoa quả sạch Thanh Xuân

Hoa quả sạch là các loại trái cây không sử dụng không chứa các chất gây hại đến sức khỏe con người như dư lượng các thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng, hóa chất, kháng sinh cấm hoặc vượt quá định mức cho phép, các nhân sinh học gây bệnh như các vi sinh vật, vi trùng gây bệnh, hay các tạp chất nguy hại khác. 

Như vậy, sử dụng hoa quả sạch giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và giảm tác động tiêu cực đối với môi trường.

Cách lựa chọn hoa quả sạch an toàn, đảm bảo sức khỏe

Hiện nay tại Việt Nam, hoa quả sạch được đánh giá theo 3 tiêu chuẩn:

– Tiêu chuẩn VietGAP: Là tiêu chuẩn mà Việt Nam đề ra và bao gồm nhiều quy định khác nhau. Để đạt được tiêu chuẩn này, những vùng trồng hoặc nhập trái cây phải trải qua rất nhiều những lần kiểm tra và tuân thủ các tiêu chuẩn. Sản phẩm đưa ra thị trường không còn tồn dư thuốc trừ sâu và những chất gây hại cho người.

– Tiêu chuẩn GlobalGAP: Tiêu chuẩn này cao hơn tiêu chuẩn VietGAP, đáp ứng các tiêu chuẩn để xuất khẩu đi những thị trường khó tính nhất thế giới bởi đây là phương pháp thực hành sản xuất nông nghiệp tiên tiến toàn cầu.

– Tiêu chuẩn hữu cơ: Đây là tiêu chuẩn cao nhất và tốt nhất cho hoa quả cũng như thực phẩm. Trong tiêu chuẩn này, trái cây được sản xuất bằng phương thức canh tác hữu cơ, nguồn nước và đất đều đảm bảo sạch, đáp ứng yêu cầu 4 không: không phân bón hóa học, không hóa chất bảo vệ thực vật độc hại, không chất kích thích tăng trưởng, không hóa chất gây biến đổi gen.

hoa quả sạch Thanh Xuân

Từ lâu trái cây đã đã trở thành món ăn giàu dinh dưỡng cho các gia đình, là món quà biếu ý nghĩa vào các dịp đặc biệt. Tuy nhiên một thực tế đáng buồn là thị trường trái cây hiện nay bày bán rất nhiều hoa quả không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn mác thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng khó lòng nhận biết được sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Khi lựa chọn hoa quả việc đầu tiên bạn cần quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ và độ uy tín của địa chỉ bán hoa quả sạch. Hoa quả sạch phải có giấy chứng nhận, kiểm định an toàn và các nhãn mác liên quan. Ngoài ra, hãy chọn trái cây theo mùa vì những trái cây này sẽ sạch, nhiều dưỡng chất hơn so với các loại quả trái mùa.

>> Xem thêm: Siêu thị nhập khẩu nào uy tín nhất Hà Nội

Family Foods Market – Cung cấp hoa quả sạch Thanh Xuân uy tín, chất lượng

Family Foods Market là siêu thị bán rất nhiều sản phẩm hoa quả sạch Thanh Xuân chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý.

Tại siêu thị này có rất nhiều loại trái cây khác nhau như táo, dâu, kiwi, cam, lê, việt quất, hồng, đào, nho, cherry, dưa, xoài, sầu riêng… là hàng nhập khẩu và hàng nội địa.

hoa quả sạch Thanh Xuân

Hoa quả sạch Thanh Xuân tại siêu thị Family Foods Market đảm bảo:

  • Luôn tươi ngon, chất lượng cao, nói không với hàng kém chất lượng.
  • Luôn được kiểm định kỹ lưỡng.
  • Có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, kiểm định an toàn thực phẩm rõ ràng.
  • Giá tốt nhất thị trường.
  • Nhân viên bán hàng tư vấn tận tâm.
  • Chế độ đổi trả và hậu mãi hấp dẫn.

Bên cạnh hoa quả sạch, tại siêu thị Family Foods Market, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các mặt hàng như rau củ sạch, thực phẩm tươi sống, đặc sản trái cây vùng miền, bánh kẹo nhập khẩu…, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Mời quý khách hàng đến mua sắm tại Family Foods Market. Family Foods Market rất hân hạnh được phục vụ các thượng đế!

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Zalo đặt hàng online: 0362225500

Fanpage: Family Foods Market

Website: familyfoodsmarket.com