Ghé siêu thị Family Foods Market – đại tiệc sale hàng tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ghé siêu thị Family Foods Market - đại tiệc sale hàng tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Là một siêu thị nổi tiếng khu vực Thanh Xuân, Hà Nội, Family Foods Market tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm nhập khẩu và thực phẩm nội địa chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Tại đây thường xuyên tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt hàng tháng với deal hời giảm sốc cho hàng trăm sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng mua được thực phẩm chất lượng, độc đáo nhất với giá tiết kiệm nhất.

Chương trình ưu đãi hàng tháng Top X – Cơ hội mua hàng ngon, bổ, rẻ cho các khách hàng tại siêu thị Family Foods Market

Top X là chương trình khuyến mãi định kỳ hàng tháng tại siêu thị Family Foods Market nhằm kích cầu mua sắm và chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng, đặc biệt khi vật giá leo thang như hiện nay. Chương trình này có hàng trăm sản phẩm chất lượng, đặc biệt là nhóm thực phẩm thiết yếu, hàng tươi sống, trái cây nội địa, bánh kẹo, đồ uống, sản phẩm mới, sản phẩm độc đáo, thực phẩm nhập khẩu được chào bán với mức giá tốt để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và mua sắm. 

 Ghé siêu thị Family Foods Market - đại tiệc sale hàng tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm giảm giá lên đến 50%, mua 2 tặng 1, mua 5 tặng 1, mua 1 tặng 2, mua 3 tính tiền 2, mua 1 tặng 1… cùng nhiều ưu đãi khác.

Ghé siêu thị Family Foods Market - đại tiệc sale hàng tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng khi mua sắm hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì Family Foods Market luôn luôn chú trọng vào việc phục vụ khách hàng hàng hóa đa dạng, tươi ngon, truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Ghé siêu thị Family Foods Market - đại tiệc sale hàng tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chị Hương Lan, một khách hàng sinh sống tại tòa 24T3 Hapulico Thanh Xuân Complex cho hay chị giữ thói quen đi siêu thị vào cuối tuần để mua sắm thực phẩm cho gia đình. Chương trình khuyến mãi của Family Foods Market kéo dài trong tháng giúp chị có thể mua sắm được nhiều thực phẩm ngon, bổ dưỡng cho gia đình hơn với mức giá tốt.

Cũng giống như chị Hương Lan, một khách hàng khác cho biết siêu thị Family Foods Market luôn là lựa chọn đầu tiên của chị khi mua sắm thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày. Theo chị  thì hàng hóa tại Family Foods Market đều tươi, sạch, truy xuất nguồn gốc rõ ràng nên mua sắm rất yên tâm, chưa kể ở đây còn có nhiều ưu đãi tiết tiết kiệm nữa.

>> Xem thêm: Siêu thị bán rau củ sạch Thanh Xuân chất lượng, giá bình ổn

Family Foods Market – Siêu thị có nhiều ưu đãi cùng các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng

Với mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng, đội ngũ nhân viên của siêu thị khuyến mãi nhiều Family Foods Market luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong quá trình mua sắm. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi hàng tháng Top X, tại siêu thị Family Foods Market còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, mang đến nhiều cơ hội mua sắm thực phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Noel, Black Friday, 8/3, ngày Nhà giáo Việt Nam…

Ghé siêu thị Family Foods Market - đại tiệc sale hàng tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ dừng lại ở chương trình giảm giá, Family Foods Market còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất trên thị trường cùng các ưu đãi đặc biệt chỉ có tại siêu thị Family Foods Market. Bạn sẽ được trải nghiệm những thương hiệu hàng đầu và những sản phẩm độc đáo mà không cần phải lo lắng về giá cả. Đặc biệt Family Foods Market cam kết chỉ bán những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tuyệt đối về vấn đề chất lượng hàng hóa.

Chương trình khuyến mãi tại siêu thị Family Foods Market được cập nhật liên tục trên fanpage chính thức Family Foods Market, giúp người tiêu dùng mua hàng được chiết khấu tốt hơn. 

Hãy đến và trải nghiệm sự mua sắm đầy thú vị tại Family Foods Market địa chỉ tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội ngay hôm nay nhé.

Khách hàng cần cần tư vấn, đặt mua thực phẩm sạch Hà Nội online hãy nhấc máy gọi hotline: 1900.888.659 hoặc nhắn tin qua zalo 0362225500.

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00