Top 10+ địa điểm vui chơi Trung thu cho bé hấp dẫn tại Hà Nội

địa điểm vui chơi trung thu

Tết Trung thu 2023 đang đến gần, bạn đã biết địa điểm vui chơi Trung thu cho bé ở Hà Nội nào náo nhiệt, diễn ra nhiều hoạt động thú vị chưa? Nếu chưa thì hãy xem những gợi ý 10+ địa điểm chơi trung thu dưới đây của Family Foods Market nhé!

Phố Hàng Mã

Tết Trung thu, cả đường phố Hàng Mã đông đúc với nhiều loại đồ chơi Trung thu truyền thống của Việt Nam. Dịp này, phố Hàng Mã còn có tên là phố đèn lồng. Đặc biệt mỗi khi thành phố lên đèn, mọi thứ trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Các bé khi đến đây chắc chắn sẽ rất thích thú với những món đồ chơi lung linh sắc màu như đèn lồng, mặt nạ, đèn ông sao, đèn quân đội…

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã

Đây vừa là 1 địa điểm vui chơi Trung thu cho bé tại Hà Nội vô cùng thú vị, mà khi đến đây, bố mẹ chắc hẳn sẽ thấy ùa về những kí ức tuổi thơ quen thuộc.

Hồ Hoàn Kiếm

Nếu bạn còn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi Trung thu cho bé tại Hà Nội lý tưởng thì đừng quên ghé qua hồ Hoàn Kiếm và tới phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng. Dắt bé dạo một vòng quanh hồ để rước đèn hóng mát, lắng nghe và chiêm ngưỡng những nhà nghệ thuật đường phố biểu diễn vô cùng thú vị.

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm

Những chiếc đèn lung linh làm cả không gian sáng rực lên hẳn. Cả con phố đi bộ dài như vậy nhưng lúc nào cũng đông đúc người qua, nhất là khu vực Hàm Cá Mập, ngã tư Hàng Đào. Đừng quên ghé qua khu đền Ngọc Sơn, nơi có những nghệ nhân làm tò he với đủ loại hình thù ngộ nghĩnh. Đảm bảo những đứa nhóc nhà bạn sẽ vô cùng thích thú khi được quan sát món đồ chơi đậm chất dân gian Việt Nam này đấy. Hơn nữa, không gian trang trí với đèn lồng lung linh còn vô cùng hợp với không khí Trung thu nữa đấy.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là một địa điểm vui chơi trung thu lý tưởng để ghé thăm trong dịp Trung thu ở Hà Nội vì nơi đây có nhiều trò chơi và hoạt động thú vị dành cho trẻ em. Nhất là khi dịp đặc biệt này đến, công viên lại được trang hoàng lại vô cùng đẹp, có ánh đèn lung linh vô cùng thu hút.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây

Địa điểm vui chơi trung thu – Công viên Thủ Lệ

Không chỉ trong dịp Trung thu mà cả các ngày trong tuần, công viên Thủ Lệ vẫn là địa điểm hấp dẫn các gia đình. Trẻ em có thể đến đây để tìm hiểu và ngắm nhìn thế giới kỳ diệu của các loài động vật như hổ, báo, voi, khỉ, hươu… Ngoài ra, nhờ diện tích rộng lớn và nhiều loại cây xanh nên công viên còn có tiềm năng rất lớn. Không khí rất mát mẻ và dễ chịu. Khi đến với công viên Thủ Lệ, các bé còn có thể tham gia các trò chơi vui nhộn như vòng đu quay, tàu hỏa, cầu trượt hay xem biểu diễn voi, chó vô cùng thú vị…

Địa điểm vui chơi trung thu - Công viên Thủ Lệ

Địa điểm vui chơi trung thu – Công viên Thủ Lệ

Thiên đường Bảo Sơn

Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn được thiết kế có nhiều không gian giải trí cũng như được chia thành nhiều khu vực riêng biệt, mỗi nơi lại mang nét độc đáo, cá tính riêng. Đặc biệt Safari mới được ra mắt, Thiên đường Bảo Sơn hứa hẹn sẽ mang đến cho trẻ cùng gia đình nhiều khu vui chơi cũng như giải trí hấp dẫn nhất trong dịp lễ Trung thu này.

Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn

Địa điểm vui chơi Trung thu cho bé tại Hà Nội – Khu vui chơi Smart Kids Playground

Big event trung thu “Nụ cười trăng” của Smart Kids Playground sẽ được tổ chức hứa hẹn mang đến cho các bé chương trình và trò chơi vô cùng thú vị trong dịp Trung thu năm nay. Bố mẹ hãy đừng bỏ lỡ mà đăng ký ngay nhé ạ.

Địa điểm vui chơi Trung thu - Smart Kids Playground

Địa điểm vui chơi Trung thu – Smart Kids Playground

Siêu thị Family Foods Market

Trước khi tham dự event trung thu tại Smart Kids Playground, bố mẹ có thể cho các con tham quan 1 vòng siêu thị Family Foods Market để mua những đồ ăn vặt hay những chiếc đồ chơi, đèn lồng ngay tại siêu thị. Các con chắc chắn sẽ rất thích thú đó ạ. Hiện tại, Family Foods Market còn đang diễn ra chương trình “Vui mua sắm – Ẵm quà tặng”, khi mua hàng với hóa đơn 500.000đ sẽ rinh ngay 1 chiếc đèn lồng LED để các bé rước đèn trung thu đó. Số lượng quà tặng có hạn nên các bố mẹ hãy nhanh tay đi ạ. 

siêu thị family foods market

Siêu thị Family Foods Market

️————————————————

Hãy ghé thăm Family Foods Market ngay hôm nay để sắm các sản phẩm cho gia đình mình với mức giá siêu tiết kiệm.

Để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ qua Fanpage hoặc Zalo 036 2225500, Family Foods Market sẽ cử nhân viên chăm sóc riêng tới bạn!

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Fanpage Facebook: Family Foods Market

Website: Family Foods Market

Hotline: 1900 888 659

Zalo đặt hàng online: 0362225500