Top các loại xốt gia vị Chin-su cho những bữa ăn ngon hoàn hảo

Top các loại xốt gia vị Chin-su cho những bữa ăn ngon hoàn hảo

Xốt gia vị Chin-su là gia vị nêm sẵn tuyệt vời giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc chế biến các món thơm ngon, chuẩn vị, hấp dẫn cho các thành viên trong gia đình. Dưới đây là top các loại xốt gia vị Chin-su mà bạn không thể bỏ qua.

1. Xốt gà chiên nước mắm Chin-su 

Top các loại xốt gia vị Chin-su cho những bữa ăn ngon hoàn hảo

Xốt gà chiên nước mắm Chin-su là gia vị hoàn chỉnh dạng xốt tiện lợi được kết hợp từ các loại gia vị như nước mắm, đường, tỏi thơm, hành tím, tiêu đen… để tạo nên món xốt giúp gà chiên nước mắm chuẩn màu, đậm vị.

Sản phẩm cực kỳ tiện lợi, chỉ cần đảo đều 2 phút sau khi chiên gà là bạn đã có ngay món gà chiên nước mắm hấp dẫn cho cả gia đình.

Cách sử dụng:

  • Chiên vàng 400g cánh gà (khoảng 5 cánh gà).
  • Sau đó vớt cánh gà ra để ráo và bỏ phần dầu còn dư.
  • Cho 1 gói xốt gà chiên nước mắm Chin-su vào đảo đều cùng cánh gà đều trên bếp 2 phút để xốt phủ đều và thấm vị. 

Gà chiên mắm khi đó được phủ một lớp xốt đậm đà thơm lừng. Với mỗi miếng cắn, bạn sẽ cảm nhận được từng lớp hương vị giòn bên ngoài, ngọt mềm bên trong, thơm vị nước mắm nhưng không quá đậm bởi đã được căn chỉnh hoàn hảo.

Các bà nội trợ cũng có thể sử dụng gói xốt này để chiên cá, tôm, sườn, mực, ếch… cũng rất ngon và đáng thử đó.

2. Xốt thịt kho Chin-su

Top các loại xốt gia vị Chin-su cho những bữa ăn ngon hoàn hảo

Xốt thịt kho Chin-su là gia vị hoàn chỉnh dạng xốt tiện lợi nổi tiếng tiếp theo của hãng Chin-su. Sản phẩm được kết hợp từ các gia vị hảo hạng như nước mắm, đường, hành tím, muối, sả, tỏi, mật ong, bột tiêu… giúp thấm nhanh hơn vào thịt và lên màu đẹp mắt. 

Chỉ cần ướp thịt cùng gói sốt gia vị hoàn chỉnh của Chin-su này trong 10 phút ướp, bạn sẽ có ngay món thịt kho chuẩn vị mà không cần nêm nếm gì thêm.

Cách sử dụng:

  • Ướp 400g thịt với gói kho thịt Chin-su trong khoảng 10 phút.
  • Cho thịt vào nồi, thêm khoảng 1 chén nước và đun sôi. Có thể thêm trứng luộc theo sở thích.
  • Thêm nước và để lửa nhỏ, kho cho đến khi thịt mềm thấm vị và lên màu nâu vàng hấp dẫn.

Các bà nội trợ cũng có thể sử dụng gói xốt thịt kho Chin-su để ướp với sườn, cá, gà… chế biến món sườn rim mặn, cá kho, gà kho gừng… vô cùng tiện lợi.

3. Xốt nêm sẵn tiện lợi thịt nướng Chin-su

Top các loại xốt gia vị Chin-su cho những bữa ăn ngon hoàn hảo

Xốt nêm sẵn tiện lợi thị nường Chin-su là sự kết hợp những loại gia vị tươi ngon tự nhiên như đường, nước mắm, dầu cọ, mật ong, sả, tỏi… theo tỷ lệ chuẩn, giúp món thịt nướng, thịt chiên ngon chuẩn vị, lên màu đẹp, bắt mắt.

Cách sử dụng:

  • Ướp 500g thịt với 1 gói xốt nêm sẵn tiện lợi thị nường Chin-su trong khoảng 1 giờ.
  • Tiếp đó, bạn nướng, chiên hoặc áp chảo.

Sau khi thịt đã chín, bạn có món thịt nướng chinh phục mọi vị giác bởi hương vị đậm đà, hài hòa trong từng miếng thịt.

4. Xốt nêm sẵn tiện lợi lẩu Thái Chin-su

Top các loại xốt gia vị Chin-su cho những bữa ăn ngon hoàn hảo

Xốt nêm sẵn tiện lợi lẩu Thái Chinsu là sự kết hợp hài hòa các loại gia vị như nước mắm, muối, đường, cà chua, me, tỏi, riềng, hành tím… mang lại hương vị lẩu Thái chua cay, hấp dẫn. 

Cách sử dụng: Pha 1 gói Chin-su xốt nêm sẵn tiện lợi lẩu Thái với 1,5 lít nước, tăng hoặc giảm nước tùy theo khẩu vị.

Xốt nêm sẵn tiện lợi lẩu Thái Chinsu giúp bạn dễ dàng thêm hương vị đặc trưng của lẩu Thái, lẩu Thái chua cay, canh chua cá, chân gà hấp Thái, nghêu hấp Thái, canh chua tôm Thái…

5. Xốt Mayonnaise Chin-su tương ớt

Top các loại xốt gia vị Chin-su cho những bữa ăn ngon hoàn hảo

Xốt Mayonnaise Chin-su tương ớt là sự kết hợp giữa xốt mayonnaise vị nguyên bản và tương ớt Chin-su. Xốt Mayonnaise tương ớt có màu đỏ cam đặc trưng, hòa quyện giữa vị béo ngậy của mayonnaise và tương ớt cay cay, đậm đà mang đến một hương vị mới lạ, hấp dẫn. 

Cách sử dụng: Xốt Mayonnaise Chin-su tương ớt thường được sử dụng để ăn kèm với các món ăn như kimbap, sushi, pizza, khoai tây chiên… Ngoài ra, bạn cũng có thể được sử dụng loại xốt gia vị Chin-su này để làm nước chấm, sốt ướp thịt, trộn salad…

Chin-su là thương hiệu gia vị yêu thích của người tiêu dùng với nhiều sản phẩm khác nhau. Các loại xốt gia vị Chin-su mang đến sự nhanh và tiện lợi trong quá trình nấu nướng mà vẫn mang đến hương vị chuẩn xác, màu sắc đẹp mắt, thấm sâu và thấm nhanh vào món ăn.

Hãy đến siêu thị khuyến mãi nhiều Family Foods Market để mua những gói xốt gia vị Chin-su ngon hoàn hảo này nhé! Family Foods Market cam kết bán thực phẩm chính hãng, giá cạnh tranh nhất.

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Zalo đặt hàng online: 0362225500

Fanpage: Family Foods Market