Top các loại bơ ngon nhất thế giới

Top các loại bơ ngon nhất thế giới

Bơ là nguyên liệu không thể thiếu trong chế biến các món bánh ngọt, bánh mì, các món ăn hằng ngày. Dưới đây là danh sách các loại bơ ngon nhất thế giới chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ đầu bếp hay người yêu ẩm thực nào.

1. Bơ mặn Lurpak Butter 200g

Bơ mặn Lurpak  200g là sự hòa quyện hoàn hảo của chất béo độc đáo và hương vị mặn ngon đặc trưng của Lurpak. Thành phần của bơ Lurpak bao gồm 97,2% kem (sữa) bò tươi thượng hạng từ Đan Mạch, vi khuẩn Lactic nuôi cấy và muối.

Top các loại bơ ngon nhất thế giới

Loại bơ này được đánh giá cao về độ tinh tế và phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho người dùng.

  • Bơ mặn Lurpak 200g có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần chờ đợi bơ mềm, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.
  • Với kết cấu mềm mịn, thơm ngon tuyệt hảo, bạn có thể thoa bơ mặn Lurpak lên bánh mì, bánh quy hoặc sử dụng trong các món ăn một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
  • Bơ mặn Lurpak cung cấp lượng chất béo và năng lượng tương đối cao, giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bơ mặn Lurpak để nấu ăn, làm bánh, hoặc dùng trực tiếp cho món bò bít tết (steak) hay các món nướng, áp chảo tùy thích.

Để đảm bảo chất lượng bơ Lurpak, bạn nên bảo quản chúng trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 2-5°C hoặc bảo quản tủ đông ở nhiệt độ -18°C.

2. Bơ lạt Paysan Breton 200g

Bơ lạt Paysan Breton là thương hiệu bơ ngon, nổi tiếng thế giới đến từ Pháp với chất lượng cao và hương vị đặc trưng. 

Top các loại bơ ngon nhất thế giới

Bơ lạt Paysan Breton khối lượng 200g được làm từ 100% bơ lạt tự nhiên, không chứa chất bảo quản và hương vị nhân tạo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Vị bơ lạt Paysan Breton 200g mặn và chua hơn so với bơ Lurpak, béo ngậy giàu dinh dưỡng.

  • Bơ lạt Paysan Breton 200g cung cấp dồi dào năng lượng và các giá trị dinh dưỡng nhất định, phù hợp cho phát triển cơ thể. Trong 100g sản phẩm sẽ chứa khoảng 744 kcal.
  • Trong bơ Paysan Breton chứa loạt dưỡng chất cần thiết như vitamin A, D, E… hỗ trợ quá trình đông máu, củng cố hệ miễn dịch, hấp thụ canxi, chống oxy hóa, ngừa bệnh tim mạch và ung thư…

Hiện nay, bơ lạt Paysan Breton 200g là nguyên liệu lý tưởng cho nhiều món ăn thơm ngon, giúp kích thích vị giác, hấp thụ dinh dưỡng và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả.

Loại bơ này có thể ăn trực tiếp bằng cách phết lên bánh mì, bánh quy, crackers…, làm bánh ngọt, bánh mì hoặc thêm vào các món ăn như sốt, xào, nướng… để tăng thêm độ béo và hương vị cho món ăn.

Để đảm bảo chất lượng bơ lạt Paysan Breton 200g, bạn nên bảo quản chúng trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 0-8°C, ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp chiếu vào

3. Bơ lạt Elle & Vire 200g 82% béo 

Trong danh sách các loại bơ ngon nhất thế giới, không thể không kể đến bơ lạt Elle & Vire 200g 82% béo. Đây là loại bơ nhập khẩu từ vùng Normandie, Pháp, có hàm lượng béo đạt 82%, không chứa chất phụ gia, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Top các loại bơ ngon nhất thế giới

Bơ lạt Elle & Vire có hương vị thơm ngon đặc trưng, kết cấu siêu mịn, vị đậm đà với một chút chua mặn, thơm hơn so với những loại bơ thông thường.

  • Bơ lạt Elle & Vire 200g 82% béo chứa nhiều vitamin, canxi, protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.
  • Loại bơ này tan nhanh, dễ tiêu hóa, thường được dùng để làm bánh, ăn cùng bánh mì hoặc làm nguyên liệu nấu ăn, nướng thịt bò hay có thể thay thế dầu mỡ khi nấu. 

Để đảm bảo chất lượng bơ lạt Elle & Vire 200g 82% béo, bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh tối đa 8°C hoặc để trong ngăn đông tối đa -18°C, tránh ánh nắng trực tiếp.

4. Bơ mặn hiệu Westgold 250g

Bơ mặn Westgold 250g là sản phẩm bơ cao cấp đến từ New Zealand, được làm từ nguyên liệu chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Top các loại bơ ngon nhất thế giới

Với hương vị mặn đặc trưng, kết cấu mịn màng và một chút chua, bơ mặn Westgold 250g mang đến sự thơm ngon tuyệt vời, phù hợp cho các bữa ăn nhẹ, bữa sáng với bánh mì, chế biến các món bánh, nấu súp, chiên xào và nhiều món ăn khác. Bơ mặn Westgold 250g có thể sử dụng trực tiếp hoặc dùng để chế biến món ăn, kết hợp hoàn hảo với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Để đảm bảo chất lượng bơ mặn hiệu Westgold 250g, bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ từ 2- 8°C.

5. Bơ mặn Président – French Butter Salted 200g 

Nếu bạn đang tìm một loại bơ ngon có vị muối nhẹ nhàng, thì bơ mặn Président – French Butter Salted 200g chính là gợi ý không thể bỏ qua. Bơ mặn Président khối lượng 200g mang đến trải nghiệm vị chua nhẹ nhàng phía sau cổ họng và vị mặn vừa phải, giúp làm nổi bật hương vị tự nhiên của các món ăn.

Sản phẩm chứa một nguồn vitamin A, D, E đáng kể, cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là đối với trẻ em.

Top các loại bơ ngon nhất thế giới

Khi dùng bơ mặn Président – French Butter Salted 200g, bạn có thể sử dụng nó để nấu ăn, rang, xào, làm sốt hay chế biến bất kỳ món tráng miệng nào mà bạn yêu thích. Vị mặn nhẹ của bơ tạo nên một hương vị độc đáo và khó cưỡng.

Và để đảm bảo chất lượng bơ mặn Président – French Butter Salted, bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ từ 2-8°C.

>> Xem thêm: Top các loại xốt gia vị Chin-su cho những bữa ăn ngon hoàn hảo

Hiện các loại bơ ngon nhất trên thế giới trên đang đã có mặt tại siêu thị nhập khẩu Family Foods Market. Kính mời quý khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc đặt hàng online qua zalo 0362225500. Family Foods Market miễn phí giao hàng trong phạm vi 3km.

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Fanpage: Family Foods Market