Địa chỉ mua thực phẩm sạch giá tốt Hà Nội – Siêu thị Family Foods Market

thực phẩm sạch giá tốt Hà Nội

Mua thực phẩm sạch giá tốt Hà Nội ngày càng khó khăn là một thách thức không nhỏ với người tiêu dùng. Thấu hiểu được điều đó, tại siêu thị Family Foods Market, chúng tôi phân phối đa dạng các loại thực phẩm sạch trong và ngoài nước để khách hàng dễ dàng chọn lựa theo túi tiền của mình.

Tại sao người dân Hà Nội có xu hướng mua thực phẩm sạch?

thực phẩm sạch giá tốt Hà Nội

Việc lựa chọn thực phẩm sạch là một quyết định thông minh cho sức khỏe của bạn và gia đình. Nó càng quan trọng và cần thiết hơn khi tại thành phố đông dân cư, ô nhiễm không khí luôn ở mức báo động như Hà Nội thì việc sử dụng thực phẩm sạch sẽ giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

  • Thực phẩm sạch không chứa hóa chất độc hại, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư.
  • Thực phẩm sạch giữ lại hàm lượng vitamin và khoáng chất tối đa, từ đó hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch của cơ thể. Điều này càng quan trọng hơn với gia đình có con nhỏ, lứa tuổi mà hệ miễn dịch còn non yếu.
  • Thực phẩm sạch thường có hương vị tươi ngon và giúp bạn khám phá những hương vị đa dạng, độc đáo.
  • Thực phẩm sạch giúp giảm ô nhiễm nhờ quy trình sản xuất ít gây hại hơn so với công nghiệp. Đồng thời, nông nghiệp hữu cơ bảo vệ đất, nước và đa dạng sinh học.
  • Thực phẩm sạch luôn có nhãn tem đầy đủ, công khai các thông tin về sản phẩm như nguồn gốc, hạn sử dụng… giúp người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng.

Phân biệt thực phẩm sạch và thực phẩm bẩn

thực phẩm sạch giá tốt Hà Nội

Không phải ai cũng biết cách phân biệt thực phẩm sạch và thực phẩm bẩn. Dưới đây là một số đặc điểm giúp bạn phân biệt dễ dàng hơn:

Đặc điểm

Thực phẩm sạch

Thực phẩm bẩn

Nguồn gốc

Có nhãn mác, tem truy xuất nguồn gốc, thông tin về nhà sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng.

Không có nhãn mác, tem truy xuất nguồn gốc hoặc thông tin không đầy đủ.

Ngoại hình

Rau củ quả, thịt gà, thịt lợn có màu sắc tươi tắn, không quá sặc sỡ, không bị dập nát, sâu bệnh. Trái cây có mùi thơm đặc trưng, không có vị lạ.

Rau củ quả, thịt gà, thịt lợn có màu khác lạ hoặc sặc sỡ, kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ, hình dạng dị thường. Trái cây có thể bị dập nát, có vết thâm hoặc có mùi lạ.

Chất bảo quản

Không sử dụng chất phụ gia, hóa chất độc hại để bảo quản dài ngày nên thường có hạn sử dụng ngắn hơn.

Rau củ quả có thể bị bóng, quá tươi hoặc có lớp phủ sáp do chứa hàm lượng lớn chất bảo quản.

Quy trình sản xuất

Được sản xuất, nuôi trồng theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quy trình sản xuất, nuôi trồng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giá cả

Giá cao hơn các thực phẩm khác trên thị trường, nhất là thực phẩm bẩn.

Thực phẩm bẩn thường có giá rất rẻ so với mặt bằng chung. Tuy nhiên nhiều đơn vị tinh vi trộn lẫn cùng thực phẩm sạch để độn giá, tăng lợi nhuận.

Siêu thị Family Foods Market – Chuyên cung cấp thực phẩm sạch giá tốt Hà Nội uy tín nhất

Family Foods Market là siêu thị thực phẩm sạch nổi tiếng khu vực Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây chuyên phân phối các loại thực phẩm sạch, thịt sạch, tươi ngon, được kiểm duyệt chất lượng dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất. 

thực phẩm sạch giá tốt Hà Nội

Trước khi đến tay người dùng, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, độ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, đảm bảo chất lượng: Các sản phẩm thịt, cá, hải sản, rau củ, trái cây, bánh kẹo… tại siêu thị thực phẩm sạch Thanh Xuân Family Foods Market đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu hoặc sản xuất từ những đối tác uy tín trong và ngoài nước.
  • Siêu thị áp dụng quy trình kiểm tra và đảm bảo chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối mỗi khi mua sắm.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng mua được thực phẩm sạch giá tốt Hà Nội.

thực phẩm sạch giá tốt Hà Nội

Siêu thị Family Foods Market có hàng ngàn sản phẩm đa dạng, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói đến đồ gia dụng, mỹ phẩm, thời trang… đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng cùng không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại và vô cùng sạch sẽ. Các quầy hàng được sắp xếp khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu. 

>>> Xem thêm: Siêu thị thịt sạch nào uy tín top đầu hiện nay?

Hãy đến siêu thị Family Foods Market tại Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong suốt hành trình mua sắm nhé!

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Fanpage: Family Foods Market