Thực phẩm Family Foods Market được chế biến như thế nào?

Thực phẩm Family Foods Market được chế biến như thế nào?

Siêu thị Family Foods Market cung cấp đa dạng các loại thực phẩm chế biến sẵn để phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng. Song chúng được chế biến ra sao, có đảm bảo vệ sinh không là điều phần lớn mọi người quan tâm. Bài viết dưới đây là thông tin cụ thể về quy trình chế biến thực phẩm tại siêu thị Family Foods Market nhé!

1. Lựa chọn nguyên vật liệu kỹ lưỡng

Thực phẩm Family Foods Market được chế biến như thế nào?

Siêu thị Family Foods Market đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, do đó quy trình lựa chọn nguyên vật liệu được thực hiện vô cùng cẩn trọng và khắt khe. Tất cả nguyên liệu chế biến đều được Family Foods Market lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe. Các loại rau củ quả được thu hoạch theo mùa, đảm bảo độ tươi ngon và chất dinh dưỡng. Thịt, cá được tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và độ tươi mới.

Nhờ quy trình lựa chọn nguyên vật liệu chặt chẽ và bài bản, Family Foods Market luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thực phẩm tươi ngon, an toàn và chất lượng cao nhất.

2. Quy trình sơ chế thực hiện nghiêm ngặt

Là một siêu thị thực phẩm sạch uy tín, Family Foods Market rất chú trọng đến chất lượng thực phẩm từ thực phẩm đóng gói, thực phẩm chưa chế biến, đã qua sơ chế hay đồ ăn nấu chín. 

Trước hết trong quá trình chế biến thực phẩm, Family Foods Market luôn bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm về cơ sở, thiết bị dụng cụ có liên quan đến chế biến và kinh doanh thực phẩm trong siêu thị. Family Foods Market cam kết không sử dụng các chất phụ gia, chất bảo quản ngoài danh mục cho phép của Bộ Y tế. Chúng tôi cũng có đủ giấy tờ chứng minh điều kiện kinh doanh theo quy định. 

Thực phẩm Family Foods Market được chế biến như thế nào?

Đối với từng loại thực phẩm chế biến, siêu thị Family Foods Market sẽ có công đoạn xử lý, bảo quản khác nhau. Chẳng hạn với rau củ quả chế biến sẵn, chúng tôi tiến hành rửa sạch, cắt thái theo kích cỡ phù hợp. Thịt, cá được sơ chế, khử mùi tanh và cắt thái theo yêu cầu. Các nguyên liệu khác như gia vị, thảo mộc cũng được sơ chế và chuẩn bị sẵn sàng cho công đoạn nấu chín hoặc đóng gói kèm theo.

Thực phẩm Family Foods Market được chế biến như thế nào?

Mỗi món ăn đều được Family Foods Market chuẩn bị chu đáo, cân đối dinh dưỡng với đầy đủ các nhóm thực phẩm. Nhờ đó, các khách hàng sẽ có một bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng mà không cần tốn nhiều thời gian chuẩn bị.

3. Đóng gói và bảo quản thực phẩm chế biến

Thực phẩm sau khi chế biến được đóng gói cẩn thận trong hộp nhựa hoặc túi giấy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với thực phẩm đã được nấu chín, chúng tôi đựng trong những nồi lớn chuyên dụng để không làm biến đổi chất lượng, giữ được độ ấm cho món ăn và giúp khách hàng thuận tiện hơn khi chọn lựa. 

Khi mua thực phẩm đã được nấu chín như cá kho tộ, rau xào, canh chuối đậu, thịt kho trứng… bạn chỉ cần mua về, hâm nóng là đã có được bữa cơm gia đình tươm tất. Family Foods Market đảm bảo các món ăn giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo về chất lượng. 

Thực phẩm Family Foods Market được chế biến như thế nào?

Siêu thị Family Foods Market còn trang bị đầy đủ thiết bị bảo quản và thực hiện đúng chế độ bảo quản thực phẩm. Chúng tôi cũng sắp xếp cách biệt giữa khu vực thực phẩm mới qua sơ chế, khu vực thực phẩm nấu chín và khu dịch vụ ăn uống, khu vực bán hàng… để đảm bảo các điều kiện vệ sinh tốt nhất.

Thực phẩm Family Foods Market được chế biến như thế nào?

Ngoài thực phẩm chế biến, siêu thị Family Foods Market còn có rất nhiều trái cây nhập khẩu, trái cây độc đáo vùng miền, bánh kẹo ngon, các loại hạt dinh dưỡng, ngũ cốc dinh dưỡng… để quý khách hàng thỏa sức chọn lựa.

Thực phẩm sạch Hà Nội chế biến ở Family Foods Market có giá cả vô cùng hợp lý với nhiều trọng lượng phù hợp với đa dạng nhu cầu. Để đặt mua thực phẩm chế biến sẵn quý khách hàng đặt hàng trực tiếp qua zalo 0362225500, chúng tôi sẽ cử nhân viên giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất hoặc đến siêu thị tại Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội, bạn có thể dễ dàng ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời tại đây.

>> Xem thêm: Family Foods Market – Siêu thị giao hàng tận nhà nhanh, thanh toán linh hoạt

Siêu thị Family Foods Market rất hân hạnh được phục vụ các quý khách hàng!

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Fanpage: Family Foods Market