Thịt gà Green Chicken tươi ngon, giá tốt mỗi ngày

Thịt gà Green Chicken tươi ngon, giá tốt mỗi ngày

Thịt gà Green Chicken là một trong những nguồn thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe đang được nhiều bà nội trợ ưu tiên lựa chọn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chất lượng loại thịt gà này và khám phá địa chỉ bán hàng chính hãng trong bài viết dưới đây.

Thịt gà Green Chicken – Thịt gà tươi sạch chuẩn Hà Lan

Thịt gà Green Chicken là thương hiệu thịt gà thuộc tập đoàn De Heus Hà Lan – đơn vị đã có hơn 110 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, nằm trong mô hình liên kết chuỗi giá trị, không cạnh tranh và đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam.

Thịt gà Green Chicken tươi ngon, giá tốt mỗi ngày

Thịt gà Green Chicken chế biến ở nhà máy De Heus đặt  tại Việt Nam đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của VietGAP, quy trình quản lý khắt khe chuẩn Hà Lan với sự kiểm soát nghiêm ngặt về tất cả các yếu tố đầu vào của trang trại, sử dụng chương trình thức ăn theo chuỗi liên kết, đảm bảo ổn định cho sản phẩm đầu ra. 

  • Con giống gà cung cấp bởi Bel Ga, công ty nuôi gà thịt đầu tiên đạt chứng nhận GLOBAL G.A.P IFA lĩnh vực gia cầm tại Việt Nam. 
  • Thức ăn cho gà đều đến từ các thương hiệu thức ăn chăn nuôi uy tín chuẩn quốc tế trong và ngoài nước như De Heus, Proconco, Anco, Windmill, Koudijs… giàu dinh dưỡng, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của gà, đem lại hiệu quả chăn nuôi cao với chi phí tối ưu và thân thiện với môi trường.
  • Quy trình quản lý chăn nuôi và chăm sóc đạt chuẩn quốc tế với kỹ thuật chăn nuôi tiên tiến, hệ thống quy mô trang trại đầu tư bài bản cùng các trang thiết bị hiện đại như thiết bị điều khiển khí hậu chuồng, hệ thống lưu trữ thông tin Poultry Connect tạo ra môi trường sống thoải mái cho gà, giúp gà phát huy tiềm năng tăng trưởng và chăn nuôi an toàn sinh học. 
  • Quy trình sản xuất, giết mổ thực hiện bên trong nhà máy hiện đại sử dụng máy móc, thiết bị công nghệ cao nhập khẩu cung cấp hoàn toàn từ Marel (Hà Lan) đạt tiêu chuẩn FSSC 22000 với công suất giết mổ đạt 15.000 con/ngày.

Thịt gà Green Chicken có thể truy xuất nguồn gốc bằng phần mềm từ châu Âu với ứng dụng công nghệ hiện đại tính tự động hóa cao trong quá trình vận hành, giảm chi phí cho những vận hành thủ công. 

Thịt gà Green Chicken tươi ngon, giá tốt mỗi ngày

Tất cả các sản phẩm thịt gà Green Chicken khi phân phối ra thị trường đảm bảo mọi tiêu chí khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm như GMP và HACCP. Ngoài ra, thịt gà Green Chicken còn đảm bảo độ tươi ngon từ trang trại đến tay người tiêu dùng chỉ trong vòng 24 tiếng, không thuốc kích thích tăng trưởng, không tồn dư thuốc kháng sinh, thuốc thú y, không dịch bệnh, không chất bảo quản, không tồn dư kim loại nặng và truy xuất nguồn gốc dễ dàng.

Family Foods Market – Địa chỉ mua thịt gà Green Chicken uy tín tại Thanh Xuân, Hà Nội

Các sản phẩm thịt gà Green Chicken đạt chất lượng sẽ được đóng gói, vận chuyển bằng các xe chuyên dụng và giao đến cho các khách hàng.

Để mua thịt gà Green Chicken, người tiêu dùng có thể đến các siêu thị, đại lý lớn trên toàn quốc. Tại quận Thanh Xuân, quý khách hàng hãy ghé siêu thị thịt sạch Family Foods Market để mua thịt gà Green Chicken với giá tốt nhất.

Thịt gà Green Chicken tươi ngon, giá tốt mỗi ngày

Từng khay thịt gà Green Chicken đều được Family Foods Market và nhà máy sản xuất chọn lọc và bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ 0 – 4°C từ nhà máy đến tận tay người mua, giúp giữ trọn dưỡng chất cùng độ ngon tối ưu của thịt.

Thịt gà Green Chicken tươi ngon, giá tốt mỗi ngày

Thịt gà Green Chicken được sản xuất theo quy trình chăn nuôi và giết mổ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn muốn mua loại thịt mát tươi sạch này, hãy đặt hàng trực tiếp qua zalo 0362225500, chúng tôi sẽ cử nhân viên giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển trong thời gian sớm nhất hoặc đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị ở Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Siêu thị Family Foods Market rất hân hạnh được phục vụ các quý khách hàng!

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Fanpage: Family Foods Market