Tàu hũ Sanu – Thơm ngon, mát lành, chất lượng quốc tế

Tàu hũ Sanu - Thơm ngon, mát lành, chất lượng quốc tế

Tàu hũ Sanu là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được làm 100% từ đậu nành hữu cơ và hạt điều hữu cơ, đạt chứng nhận quốc tế USDA, UE. Cùng khám phá hương vị và địa chỉ mua sản phẩm chất lượng này trong bài viết dưới đây nhé!

Tàu hũ Sanu – Lựa chọn sáng suốt cho sức khỏe của bạn và gia đình

Tàu hũ Sanu hay hay còn gọi là đậu hũ non, là món ăn vặt thanh mát được yêu thích bởi nhiều người, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. 

Với thành phần hoàn toàn minh bạch và nguồn gốc hữu cơ, tàu hũ Sanu không chỉ mang lại hương vị thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Sản phẩm bao gồm: đậu nành hữu cơ Hanuti, điều hữu cơ Đồng Thuận, đường hữu cơ Kasib, Whipping Cream Anchor, lá nếp hữu cơ, rau câu Hoàng Yến, nước lọc RO tinh khiết. Những nguyên liệu này khi kết hợp với nhau giúp tàu hũ Sanu trở nên đặc biệt thơm ngon, cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho cơ thể.

Tàu hũ Sanu - Thơm ngon, mát lành, chất lượng quốc tế

Sau đây là một số lợi ích sức khỏe mà tàu hũ Sanu mang lại:

– Nguyên liệu đậu nành và hạt điều hữu cơ trong tàu hũ Sanu mang lại sản phẩm an toàn và bổ dưỡng cho gia đình bạn.

– Protein đậu nành là một protein hoàn chỉnh, chứa đầy đủ các acid amin thiết yếu cần thiết cho cơ thể.

– Hạt điều giàu vitamin và khoáng chất giúp bổ sung dưỡng chất quan trọng, tăng cường sức khỏe và khả năng chống oxy hóa.

– Đường hữu cơ tạo nên vị ngọt thanh mát, tốt cho sức khỏe.

– Protein và chất xơ trong tàu hũ giúp giảm cholesterol xấu (LDL), tăng cholesterol tốt (HDL), giúp bảo vệ tim mạch và phòng ngừa các bệnh tim mạch.

– Chất xơ trong tàu hũ giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, ngăn ngừa táo bón và các bệnh về đường ruột.

– Lành mạnh và ít chất béo.

– Isoflavone trong đậu nành có tác dụng tương tự như estrogen, giúp cải thiện nội tiết tố nữ, làm chậm quá trình lão hóa, giữ gìn làn da tươi trẻ.

Tàu hũ Sanu – Nguyên liệu hữu cơ 100%, đạt chuẩn USDA và EU

Với thành phần hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ 100% là đậu nành và hạt điều đạt chuẩn USDA và EU, tàu hũ Sanu là thực phẩm hữu cơ dĩnh dưỡng, chất lượng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đáp ứng được tiêu chuẩn này. Điều này không chỉ khẳng định sự khác biệt mà còn đảm bảo rằng mỗi miếng tàu hũ bạn thưởng thức đều là sự kết tinh của những giá trị tự nhiên và an toàn tuyệt đối.

Tàu hũ Sanu - Thơm ngon, mát lành, chất lượng quốc tế

Quá trình sản xuất tàu hũ Sanu áp dụng quy trình khép kín, từ khâu chọn nguyên liệu đến khi sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo không có bất kỳ sự can thiệp nào từ hóa chất hay chất bảo quản. Sản phẩm sử dụng nước lọc RO trong suốt quá trình ngâm đậu nành, vượt xa tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thông thường. Nhờ vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo về chất lượng và vệ sinh.

Tàu hũ Sanu - Thơm ngon, mát lành, chất lượng quốc tế

Trong tháng 7, tại siêu thị Family Foods Market đang áp dụng ưu đãi mua 5 tặng 1 cho sản phẩm tàu hũ Sanu. Ngoài ra, siêu thị khuyến mãi nhiều này còn có rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác cho thực phẩm sạch, thực phẩm nhập khẩu, đặc sản vùng miền, thực phẩm độc lạ trên toàn thế giới…

>> Chi tiết tại: Khuyến mãi tháng 7: Mua sắm thả ga – Tiết kiệm đến 45% cùng Family Foods Market

Hãy đặt hàng Online qua số zalo 0362225500, Family Foods Market miễn phí giao hàng trong phạm vi 3km hoặc đến mua sắm trực tiếp theo địa chỉ sau đây:

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Fanpage: Family Foods Market