Đập tan cơn nóng mùa hè với các loại kem siêu ngon

Đập tan cơn nóng mùa hè với các loại kem siêu ngon

Hè nắng nóng như đổ lửa khiến cơ thể bị mất nước và cần một thức uống hay một chiếc kem tươi mát lạnh để giải nhiệt ngay lập tức? Hãy tham khảo các loại kem siêu ngon được gợi ý dưới đây.

1. Kem sữa chua The Yogurt Lavelee Hàn Quốc

Kem sữa chua The Yogurt Lavelee Hàn Quốc được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên cao cấp, không sử dụng các hóa chất độc hại, mang đến hương vị tuyệt vời nhất cho sản phẩm. Ngoài ra, với công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc, sản phẩm này đạt chuẩn an toàn quốc tế, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đập tan cơn nóng mùa hè với các loại kem siêu ngon

Khi thưởng thức, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi vì kem sữa chua The Yogurt Lavelee Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị sữa chua tươi mát và kem mịn màng. Sản phẩm này giúp làm dịu cơn khát và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt là trong những ngày hè oi ả.

2. Kem Zero Triple Chocolate Bar

Loại kem siêu ngon tiếp theo phải kể đến đó là kem Zero Triple Chocolate Bar. Được làm từ nguyên liệu tự nhiên cao cấp, sản phẩm không chứa đường và tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, mang đến hương vị tuyệt hảo và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Đập tan cơn nóng mùa hè với các loại kem siêu ngon

Đặc biệt, nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, kem Zero Triple Chocolate Bar đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm thú vị trong mỗi miếng kem. Với hương vị đặc trưng, mát lạnh và đậm đà vị socola, bạn có thể thưởng thức mà không lo lắng về lượng calo. Bên cạnh đó, loại kem này còn giúp bạn dẹp tan cơn khát, cảm giác nóng bức trong những ngày hè oi bức.

Tại siêu thị Family Foods Market, trong tháng 7, khi mua 2 que kem Zero Triple Chocolate Bar quý khách hàng sẽ được tặng 1 que kem Vita 500.

3. Kem Celano

Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2014, kem Celano nhanh chóng khẳng định vị thế và trở thành một trong những thương hiệu kem được yêu thích nhất bởi hương vị thơm ngon, độc đáo và chất lượng cao cấp.

Đập tan cơn nóng mùa hè với các loại kem siêu ngon

Kem Celano sử dụng 100% sữa tươi nguyên chất nhập khẩu từ Ý, kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên cao cấp như cacao nguyên chất, trái cây tươi… mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy, tinh tế và chuẩn vị Ý.

4. Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền là một thương hiệu kem lâu đời và nổi tiếng nhất Hà Nội, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người dân nơi đây. Trải qua thời gian, kem Tràng Tiền luôn là lựa chọn hàng đầu để giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức.

Đập tan cơn nóng mùa hè với các loại kem siêu ngon

Kem Tràng Tiền có nhiều hương vị phong phú để bạn lựa chọn như vani, socola, dừa, cốm, đậu xanh… vị béo ngậy, thơm ngon đặc trưng và mức giá vô cùng hợp lý.

5. Kem Double Bianco vị dâu táo

Kem Double Bianco vị dâu táo được làm từ các nguyên liệu tự nhiên cao cấp, không sử dụng các hóa chất độc hại mang lại hương vị tuyệt vời nhất cho sản phẩm. Với công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc, sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đập tan cơn nóng mùa hè với các loại kem siêu ngon

Khi thưởng thức kem Double Bianco vị dâu táo, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của dâu tây hòa quyện cùng vị chua nhẹ của táo xanh, tạo nên hương vị độc đáo, kích thích vị giác và giúp bạn giải khát trong những ngày nắng nóng.

Tại siêu thị Family Foods Market, trong tháng 7, khi mua 2 que kem Double Bianco vị dâu táo, quý khách hàng sẽ được tặng 1 que kem Vita 500.

>> Xem thêm: Khuyến mãi tháng 7: Mua sắm thả ga – Tiết kiệm đến 45% cùng Family Foods Market

6. Kem Merino

Kem Merino là thương hiệu kem nổi tiếng đến từ Việt Nam, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy, đa dạng sản phẩm và giá cả hợp lý.

Đập tan cơn nóng mùa hè với các loại kem siêu ngon

Kem Merino có thành phần tự nhiên, thơm vị sữa, đáp ứng hầu hết nhu cầu khách hàng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

7. Kem Vinamilk

Kem Vinamilk là món kem ngon mùa hè phù hợp cho mọi lứa tuổi. Kem Vinamilk được làm từ sữa tươi nguyên chất của Vinamilk cùng các nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy, đa dạng với nhiều lựa chọn như: vani, socola, dâu tây, dừa, sầu riêng, khoai môn,… 

Đập tan cơn nóng mùa hè với các loại kem siêu ngon

Hy vọng tổng hợp các loại kem siêu ngon được gợi ý phía trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý cho mùa hè này. Tại siêu thị Family Foods Market có rất nhiều loại kem ngon từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Kính mời quý khách hàng đến khám phá và mua sắm nhé!

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Địa chỉ: Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Zalo đặt hàng online: 0362225500

Fanpage: Family Foods Market