Có nên sử dụng thực phẩm sạch không?

Có nên sử dụng thực phẩm sạch không?

Khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, người người người, nhà nhà chú trọng đến sức khỏe nhiều hơn. Và nhu cầu dinh dưỡng, sử dụng thực phẩm sạch cũng nhờ đó trở thành những vấn đề được đặt lên hàng đầu.

Thực phẩm sạch có thật sự an toàn?

Có nên sử dụng thực phẩm sạch không?

Thực phẩm sạch xuất hiện ngày càng nhiều trong các bữa ăn thường ngày của các gia đình. Đây là loại thực phẩm được sản xuất theo quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng các chất độc hại, hóa chất bảo vệ thực vật, chất kích thích tăng trưởng và được bảo quản đúng cách. 

Thực phẩm sạch được đánh giá là sạch dựa trên nhiều yếu tố như:

  • Quy trình sản xuất: Thực phẩm sạch cần được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn giống, gieo trồng, thu hoạch, bảo quản đến vận chuyển.
  • Chất lượng sản phẩm: Thực phẩm sạch cần đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan chức năng quy định như GlobalGap, VietGap hoặc tiêu chuẩn hữu cơ…
  • Nguồn gốc xuất xứ: Thực phẩm sạch phải được dán nhãn mác truy xuất nguồn gốc rõ ràng, minh bạch để người tiêu dùng có thể kiểm tra bất cứ khi nào.

Trên thực tế, không có loại thực phẩm sạch nào đảm bảo an toàn tuyệt đối. Việc sản xuất thực phẩm luôn tiềm ẩn những nguy cơ nhất định, dù là thực phẩm sạch hay thực phẩm thông thường. Tuy nhiên, so với thực phẩm thông thường, thực phẩm sạch có mức độ an toàn cao hơn nhờ được kiểm soát chặt chẽ trong quy trình sản xuất và hạn chế tối đa việc sử dụng các chất độc hại.

Chưa kể thị trường thực phẩm sạch, bẩn lẫn lộn khó kiểm soát như hiện nay. Nhiều doanh nghiệp, thương lái lợi dụng thị hiếu của người tiêu dùng, đã qua mắt cơ quan chức năng, hô biến các loại thực phẩm như rau củ, trái cây, thịt cá, trứng, gạo, bánh kẹo… không rõ chất lượng thành thực phẩm sạch với nhãn mác về chất lượng vô cùng tinh vi.

Có nên sử dụng thực phẩm sạch không?

Là người tiêu dùng thông thái, bạn nên mua sắm thực phẩm sạch ở địa điểm tin cậy để mua được thực phẩm sạch chuẩn nhất, từ đó đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính bạn và những người thân yêu.

>> Xem thêm: Nhận định thực phẩm sạch như thế nào?

Family Foods Market – Siêu thị bán thực phẩm sạch uy tín

Thực phẩm sạch mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe con người. Từ việc cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, tăng cường đề kháng, sức khỏe hệ tiêu hóa đến bảo vệ môi trường, hỗ trợ nền kinh tế và cộng đồng…

Nếu bạn muốn mua thực phẩm sạch, Family Foods Market sẽ là địa chỉ tin cậy bạn có thể gửi gắm niềm tin tuyệt đối.

Có nên sử dụng thực phẩm sạch không?

Family Foods Market là siêu thị cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm nội địa độc đáo có nhiều năm hoạt động trên thị trường, luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Từ khâu chọn lọc, chế biến thực phẩm, đóng gói đến vận chuyển hàng hóa đều được Family Foods Market thực hiện một cách chu đáo, tỉ mỉ.

Siêu thị Family Foods Market có đa dạng những mặt hàng rau quả sạch, thịt sạch, hải sản tươi sạch, trái cây nhập khẩu… chất lượng, được bảo quản cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng. 

Có nên sử dụng thực phẩm sạch không?

Đến với siêu thị thực phẩm sạch này bạn có thể lựa chọn được bất kì thực phẩm mình muốn, nhân viên bán hàng đào tạo bài bản tại đây sẽ hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể mua hàng online qua zalo 0362225500 để tiết kiệm thời gian đến siêu thị, Family Foods Market miễn phí giao hàng tận nơi trong phạm vi 3km.

Có nên sử dụng thực phẩm sạch không?

Family Foods Market không chỉ là một siêu thị thực phẩm sạch Hà Nội mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình. Với địa chỉ thuận tiện tại Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội, bạn có thể dễ dàng ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời tại đây.

Hãy đến siêu thị Family Foods Market để cảm nhận sự khác biệt nhé!

GIÁ TỐT MỖI NGÀY – NGÀY MỚI TƯƠI KHỎE CÙNG FAMILY FOODS MARKET

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Hotline: 1900 888 659

Fanpage: Family Foods Market